HIGHLIGHT CONTENT

แฟนหนังตัวจริง! ทิโมธี ชาลาเม็ตต์ นั่งหาความลับในตัวอย่าง Spider-Man: No Way Home

  • 1,441
  • 01 ก.ย. 2021

 

 

แฟนหนังตัวจริง! ทิโมธี ชาลาเม็ตต์

นั่งหาความลับในตัวอย่าง Spider-Man: No Way Home

 

ตื่นเต้นกันไปทั่วทั้งโลกทันทีหลังจากที่ตัวอย่างแรกของ Spider-Man: No Way Home ปล่อยให้ชมออนไลน์กันไปทั่วโลก พิสูจน์ได้จากการทำลายสถิติยอดชมสูงสุดที่เอาชนะทุกตัวอย่างที่ผ่านมาได้อย่างขาดลอย แฟนหนังที่ได้ดูก็พากันสอดส่ายสายตาหาความลับที่จะซ่อนเอาไว้ในตัวอย่างนี้ หลายคนก็พากันตั้งทฤษฎีไปต่าง ๆ นา ๆ และดูเหมือนว่า ทิโมธี ชาลาเม็ตต์เองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

 

ในระหว่างพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา กับภาพยนตร์เรื่อง Dune ผู้สื่อข่าวก็ได้ถามถึงผลงานเรื่องอื่น ๆ ของเพื่อนนักแสดงที่แสดงร่วมกับเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง เซนเดย่า ทิโมธีเองก็ออกตัวเลยว่าเขาอยากดูเธอใน Spider-Man: No Way Home มาก เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“อย่างที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ ในตอนที่ผมได้ดูเรื่อง Euphoria and Malcolm & Marie เธอแสดงในเรื่องนั้นได้มหัศจรรย์มาก และมันเป็นการบุกเบิกเส้นทางของเธอที่ดีมาก เธอเจ๋งแบบสุด ๆ ไปเลย และเธอก็ได้ไปปรากฎตัวในหนังที่มีตัวอย่างที่คนดูเยอะที่สุดในตอนนี้อีกต่างหาก Spider-Man: No Way Home ผมแทบอดใจรอหนังเรื่องนี้ไม่ไหวเลยล่ะครับ ผมเองก็เหมือนทุกคนเลย คอยนั่งคลิกดูภาพแต่ละช็อต ๆ ของตัวอย่างเพื่อหาความลับอะไรสักอย่างที่ซ่อนเอาไว้ (หัวเราะ)”

 

 

ถือเป็นอีกหนึ่งแฟนหนังตัวจริงเลยทีเดียว แต่ตัวทิโมธีเองก็มีภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่เตรียมเข้าฉายในปีนี้ด้วยเช่นกัน กับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากมหากาพย์นวนิยายสุดโด่งดังแห่งยุค นั่นก็คือภาพยนตร์เรื่อง Dune ที่วางกำหนดฉายในประเทศไทยไว้ในเดือนตุลาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง