HIGHLIGHT CONTENT

การผจญภัยครั้งใหม่ของเทพเจ้าถังเบียร์ Thor: Love and Thunder จะบ้ากว่า ภาค Ragnarok

  • 10,439
  • 17 ธ.ค. 2019

 

 

ไทก้า ไวตีติเผยแนวทาง Thor: Love and Thunder เทียบกับ Ragnarok

 

                ถือเป็นเรื่องปกติที่หลังจากจบสงครามใหญ่แล้วก็มักจะเข้าสู่ช่วงของการพักเอาแรง เช่นเดียวกับ Marvel Studios ที่เมื่อกลางปีที่ผ่านมาเพิ่งจะจบ Avengers: Endgame ไป แม้ว่าจะมีเจ้าหนูสไปดี้เข้ามาคั่นเล็กน้อย แต่ตอนนี้พวกเขาก็เตรียมตัวเข้าสู่การบ่มเพาะเพื่อเตรียมตัวเปิดศักราชใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้เสาหลักของทีมอเวนเจอร์สต่างก็แยกย้ายกันไปตามทางของแต่ละคนแล้ว มีเหลือเพียงแค่ ธอร์ เท่านั้นที่ยังคงได้โอกาสมีตัวตนอยู่ต่อไปใน Marvel เฟสที่ 4 กับภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder

 

 

                แม้ว่าจะมีระยะเวลาอีกพอสมควรกว่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถึงกำหนดเข้าฉาย แต่ผู้กำกับภาพยนตร์ที่พลิกภาพลักษณ์ของเทพเจ้าสายฟ้าให้เปลี่ยนไป อย่าง ไทก้า ไวตีติ ก็ดูจะกระตือรือร้นกับการกลับมาสร้างเรื่องราวของเทพเจ้าสายฟ้าคนนี้ไม่น้อย เพราะล่าสุดเขาได้ออกมาแง้มแล้วว่าแนวทางของ ด้วยรักและสายฟ้า จะเป็นอย่างไร?

               

                “หนังธอร์เรื่องต่อไปที่ผมทำ มันง่ายมากเลยครับ เราจะนำเสนอความเป็นตัวเราเองอีกครั้งในรูปแบบของภาพยนตร์ผจญภัย นั่นมันเป็นอะไรที่ผมชอบมากที่ได้ทำไว้ใน Ragnarok ผมรู้สึกเหมือนกับว่าเราได้พา ธอร์ เข้าไปอยู่ในการผจญภัยที่คูลมาก มันมีอะไรใหม่ ๆ ให้ได้ดูได้ทำอีกเยอะเลย และในเรื่องนี้ ผมคิดว่าเราจะจัดเต็มขึ้นเป็นสองเท่าให้มันยิ่งใหญ่ขึ้น, บ้าบิ่นขึ้น และสดใสมากขึ้น  มันจะมีอะไรบ้า ๆ บอ ๆ อยู่ไม่น้อยเลยล่ะครับในหนังเรื่องนี้”

 

 

                ย้อนกลับไปใน Thor: Ragnarok ภาพยนตร์ที่พลิกโฉมของเทพเจ้าสายฟ้าไปอย่างสิ้นเชิง ความมันส์ที่อยู่คาบเส้นกับความกาว กลายเป็นเสน่ห์ใหม่ที่น่าสนใจและปลุกเรื่องราวของธอร์ให้ก้าวขึ้นมาโดดเด่นได้อีกครั้ง ต้องมารอดูกันว่าการผจญภัยครั้งใหม่ของโอดินสันจะเป็นอย่างไร แล้วทั้งหมดมันจะชักนำไปสู่การได้เห็นเจน ฟอสเตอร์กลายเป็นธอร์ได้อย่างไรนั้น Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้พฤศจิกายน 2021

                แต่ก่อนหน้านั้น เรามารอชมเรื่องราวของเธอคนนี้กันก่อน กับนาตาชา โรมานอฟ ใน Black Widow กำหนดฉาย 29 เมษายน 2020

               

Source: Cinema Blend

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง