HIGHLIGHT CONTENT

แม่ชีปีศาจปูความหลอนสู่ The Conjuring 4 หรือจะมีอะไรซ่อนเอาไว้ในนั้นจริง ๆ

  • 531
  • 06 ก.ย. 2023

 

 

แม่ชีปีศาจปูความหลอนสู่ The Conjuring 4

หรือจะมีอะไรซ่อนเอาไว้ในนั้นจริง ๆ

 

มันใกล้จะโผล่พ้นนรกกลับมาอีกครั้งแล้วสำหรับ Valak หรือที่เราเรียกกันคุ้นปากว่า ผีแม่ชี จากภาพยนตร์เรื่อง The Nun II ที่คราวนี้ทั้งนักแสดง ทั้งทีมงาน ทั้งเจมส์ วาน ต่างพากันบอกว่า มันจะเชื่อมไปจักรวาล The Conjuring แน่ ๆ แล้วมันจะเชื่อมตรงไหนอีก?

 

ในการพูดคุยกับ Screen Rant ผู้กำกับ Michael Chaves ได้ถูกถามว่าหนังของเขาจะโยงอะไรไปภาคที่ 4 ของหนังภาคหลักของจักรวาลหรือไม่? เขาตอบว่า...

 

"บอกไม่ได้ครับ คุณต้องไปดูในหนังสิ! ผมคิดว่ามันมีนะ ผมไม่อยากจะบอกอะไรที่จะสามารถบอกใบ้ได้ว่ามันมีหรือไม่มีอะไรในนั้น ผมอยากเห็นแฟนหนังเข้าไปค้นหามันถ้ามันมีอยู่จริง แต่ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้มันเต็มไปด้วย... นี่มันก็ 10 ปีแล้วนะครับ ของจักรวาล The Conjuring มันมีหลายอย่างที่สามารถเชื่อมโยงมาถึงหนังเรื่องนี้ หรือโมเมนต์ในหนังเรื่องนี้ได้ ผมตื่นเต้นมากเลยที่คุณจะไปค้นหามัน ผมจะไม่ทำลายโมเมนต์ของคุณ แต่ผมคิดว่ามันมีอะไรสนุก ๆ ในนั้นเยอะมากเลยล่ะ"

 

 

งานนี้ตอนดูคงปล่อยผ่าน หรือนั่งปิดตาไม่ได้แล้วล่ะ แม้ว่ามันจะหลอนขนาดไหนก็ตาม รอชมกันได้เลยกับ The Nun II กำหนดฉาย 7 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ นัน 2

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง