HIGHLIGHT CONTENT

ตกลงซิสเตอร์ไอรีน กับลอเรน วอร์เรน เกี่ยวกันไหม? ผู้กำกับ The Nun 2 พูดถึงประเด็นนี้

  • 1,298
  • 11 ก.ย. 2023

 

 

ตกลงซิสเตอร์ไอรีน กับลอเรน วอร์เรน เกี่ยวกันไหม?

ผู้กำกับ The Nun 2 พูดถึงประเด็นนี้

 

เราเชื่อว่าใครที่ได้ดู The Nun แล้วก็สงสัยว่า ซิสเตอร์ไอรีน กับลอเรน วอร์เรน เกี่ยวข้องกันไหม? อย่างหนึ่งที่หลายคนน่าจะรู้ก็คือ นักแสดงทั้งสองคนนอกจอนั้นเป็นพี่น้องกันแท้ ๆ แต่ในเรื่องราว นอกจากความสามารถพิเศษที่เหมือนกัน ทั้งคู่จะมีอะไรเกี่ยวกันอีกหรือไม่??

 

ล่าสุด Michael Chaves ผู้กำกับ The Nun 2 ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ Slash Film ว่า...

 

"ผมคิดว่าตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่มันบังเอิญจนเกินไปที่ได้พี่น้องแท้ ๆ มาแสดงในแฟรนไชส์เดียวกัน มันสนุกนะครับเพราะผู้คนจะเห็นพวกเธอแล้วคิดว่าพวกเธอเป็นอีกคนหนึ่ง ผมคิดว่ามันมีส่วนที่เป็นเป้าหมายสูงสุดในการพาพวกเขามาอยู่ด้วยกัน และผมคิดว่ามันมีการเชื่อมโยงกันอยู่เสมอ มันมีคำใบ้ถูกใส่มาตั้งแต่ The Nun ภาคแรกครับ ถ้าคุณมองเห็น และหลายคนก็เริ่มเอามันมาพูดกันบนออนไลน์ก่อนจะเกิดขึ้น ดังนั้นไอเดียสายเลือดเดียวกันมันอยู่ตรงนั้นครับ มันจะถูกขยายความอย่างแน่นอน"

 

 

ดูเหมือนว่าในตอนเริ่มต้น พวกเขาจะไม่ได้วางโครงให้ซิสเตอร์ไอรีน กับลอเรน วอร์เรน เกี่ยวข้องกันโดยตรงนัก แต่กระแสจากโลกออนไลน์ได้ค่อย ๆ พามันไปทางนั้น ซึ่งถ้าใครดู The Nun 2 ก็จะเห็นมันชัดเจนมากขึ้น ทุกอย่างจะถูกทำให้กระจ่างหรือไม่คงต้องรอ The Conjuring 4 มาไขปริศนา

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ นัน 2

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง