HIGHLIGHT CONTENT

The Nun 2 หลอนทั่วโลกทะลุ $200 ล้านเหรียญ ถึงตอนนี้คุ้มทุนสร้างแล้วหรือยัง?

  • 736
  • 26 ก.ย. 2023

The Nun 2 หลอนทั่วโลกทะลุ $200 ล้านเหรียญ

ถึงตอนนี้คุ้มทุนสร้างแล้วหรือยัง?

 

 

จากภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างเพียงแค่ $38 ล้านเหรียญ ในตอนนี้ The Nun 2 หรือ เดอะ นัน 2 เดินหน้ากวาดรายได้ทั่วโลกเกินกว่า $200 ล้านเหรียญไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่ารายได้ในอเมริกาเหนือจะยังไม่ผ่านหลัก $70 ล้านเหรียญก็ตามที

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เดอะ นัน 2 ทำรายได้ในอเมริกาเหนือไปอีก $8.4 ล้านเหรียญ และอีกประมาณ $30 ล้านเหรียญจากตลาดอื่นทั่วโลก ทำให้ตัวเลขรายได้รวมทั้งหมดอยู่ที่ $204 ล้านเหรียญ และยังมีประเทศในแถบเอเชียอย่างเกาหลีและญี่ปุ่นที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้เข้าฉายอีกด้วย

 

 

โดยในตอนนี้ เดอะ นัน 2 ได้ทำรายได้แซงหน้าภาพยนตร์ที่ทำรายได้น้อยที่สุดในจักรวาล Conjuring หรือ คนเรียกผี อย่าง The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) หรือ คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่ามันจะทำรายได้แซง Annabelle Comes Home (2019) หรือ แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน และภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง Annabelle (2014) หรือ ตุ๊กตาผี ภายในช่วงอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

เราจะได้เห็นการกลับมาในบทบาท ซิสเตอร์ไอรีน ของ ไทส์ซ่า ฟาร์มิกา และ บอนนี่ แอรอนส์ ในบทบาทของ วาลัค หรือ เดอะนัน อีกครั้งในภาพยนตร์ เดอะ นัน 2

The Nun 2 หรือ เดอะ นัน 2 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ นัน 2

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง