HIGHLIGHT CONTENT

The Nun 2 กวาดรายได้ $158 ล้านเหรียญ ขึ้นสู่อันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

  • 814
  • 18 ก.ย. 2023

The Nun 2 กวาดรายได้ $158 ล้านเหรียญ

ขึ้นสู่อันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

 

 

จักรวาลภาพยนตร์ เดอะ คอนเจอริ่ง กลับมาอีกครั้งกับ The Nun 2 หรือ เดอะ นัน 2 ที่เพิ่งจะกวาดรายได้ไปมหาศาลในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะมีการแข่งขันในบ็อกซ์ออฟฟิศกับภาพยนตร์เรื่องอื่นอีกหลายเรื่องก็ตาม

โดย เดอะ นัน 2 ครองอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศในอเมริกาเหนือสองสัปดาห์ซ้อน และยังทำรายได้ทั่วโลกผ่านหลัก $100 ล้านเหรียญไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหากรวมกับรายได้ในอเมริกาเหนือแล้ว ก็ทำให้รายได้ตัวเลขรวมทั้งหมดเกินกว่า $150 ล้านเหรียญไปแล้ว

 

 

ด้วยตัวเลขรายได้ในอเมริกาเหนือทั้งหมด $56 ล้านเหรียญ และอีกกว่า $102 ล้านเหรียญ ทำให้รายได้ทั้งหมดอยู่ที่ตัวเลข $158 ล้านเหรียญ ในระยะเวลาการเข้าฉายเพียงแค่ประมาณ 10 วันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ภาคแรกที่เป็นผลงานการกำกับของ คอริน ฮาร์ดี้ ก็ยังคงเป็นภาพยนตร์ภาคที่ทำรายได้มากที่สุดในเฟรนไชส์อยู่ ด้วยตัวเลขจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกกว่า $365 ล้านเหรียญ

หากเราย้อนกลับไปดูตัวเลขรายได้ของ จักรวาลภาพยนตร์ เดอะ คอนเจอริ่ง ก็ถือว่ามันเป็นจักรวาลภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จไม่ต่างไปจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หลังจากที่ภาพยนตร์ทุกเรื่องในจักรวาลทำรายได้ทั่วโลกเกินกว่า $200 ล้านเหรียญทุกเรื่อง ซึ่งก็รวมไปถึงภาพยนตร์ที่เข้าฉายในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดอย่าง The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) หรือ เดอะ คอนเจอริ่ง คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ และ The Curse of La Llorona (2019) หรือ คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้

 

 

ซึ่งภาพยนตร์สองเรื่องข้างต้นก็เป็นผลงานการกำกับของ ไมเคิล ชาเวส ที่เป็นผู้กำกับของ เดอะ นัน 2 โดยเขาจะพาผู้ชมไปเผชิญหน้ากับความสยองพร้อมกับ ไทส์ซ่า ฟาร์มิกา ที่จะกลับมารับบท ซิสเตอร์ไอรีน และ บอนนี่ แอรอนส์ ในบทบาทของ เดอะ นัน หรือ วาลัค

The Nun 2 หรือ เดอะ นัน 2 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ นัน 2

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง