HIGHLIGHT CONTENT

The Nun 2 คลิปใหม่ในงาน CinemaCon 2023 ผีแม่ชียังไม่ไปเกิด มันกลับมาอีกครั้งแล้ว!

  • 2,110
  • 26 เม.ย. 2023

 

The Nun 2 คลิปใหม่ในงาน CinemaCon 2023

ผีแม่ชียังไม่ไปเกิด มันกลับมาอีกครั้งแล้ว!

 

แม้จะเงียบหายไปสักระยะ แต่จักรวาล The Conjuring ยังไม่ถึงกาลอวสาน เพราะตอนนี้ผีแม่ชีมันกลับมาอาละวาดอีกครั้งแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง The Nun 2 ที่ล่าสุดในงาน CinemaCon 2023 ที่จัดในซีซาร์พาเลซ ลาสเวกัส บน Panel ของ Warner Bros. ก็ได้โชว์คลิปแรกของภาพยนตร์ให้ผู้ร่วมงานได้ชมกัน เว็บไซต์ Screen Rant ได้อธิบายคลิปนั้นเอาไว้ว่า...

 

ในคลิปเราจะเห็นเด็กสาวในโรมาเนียที่ถูกส่งไปทำความสะอาดโบสถ์ ก่อนที่เธอจะถูกกลุ่มเด็กสาวคนอื่น ๆ เข้ามากลั่นแกล้งโดยบังคับให้เธอยืนอยู่หน้ากระจกบานใหญ่ที่เปื้อนเขลอะ หลังจากนั้นเธอก็ถูกทิ้งเอาไว้ในความมืด เธอเริ่มเห็นผีแม่ชี (The Nun) เข้าประสานร่างกับเงาของเธอในกระจก เธอพยายามจะหนีออกจากโบสถ์แต่กลุ่มเด็กสาวพวกนั้นก็ขังเธอเอาไว้ข้างใน แล้วฉากก็ตัดไป ทำให้เราเห็นพล็อตของเรื่อง ที่ตอนนี้เกิดคดีฆาตกรรมขึ้นจำนวนมาก โดยสำนักวาติกันเชื่อว่ามีปีศาจระดับสูงอยู่เบื้องหลัง พวกเขาก็ได้ส่งตัวซิสเตอร์ไอรีนที่ตอนนี้กลายเป็นแม่ชีเต็มตัวไปเผชิญหน้ากับมันอีกครั้ง

 

 

ฟุตเทจนี้ของ The Nun 2 ทำให้เราเห็นว่าภาคนี้มีงานโปรดักชั่นที่ยกระดับมากยิ่งขึ้น มีสไตล์มากกว่าภาคแรก เห็นได้ชัดเลยว่าได้รับงบในการสร้างมากกว่าภาคแรก งานนี้รอรับความสยองครั้งใหม่ที่จะกลายเป็นก้าวต่อไปของเฟรนไชส์ The Conjuring Universe ได้เลย โดยคราวนี้เราจะได้ Taissa Farmiga กลับมารับบทซิสเตอร์ไอรีนเช่นเคย รอชมกันได้เลยกับ The Nun 2 กำหนดฉาย 7 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ นัน 2

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง