HIGHLIGHT CONTENT

เผยพล็อตเรื่อง The Nun 2 เงาแค้นผี Valak กับความสัมพันธ์ระหว่างซีสเตอร์ไอรีนกับเฟรนชี

  • 831
  • 20 ก.ค. 2023

 

 

เผยพล็อตเรื่อง The Nun 2 เงาแค้นผี Valak

กับความสัมพันธ์ระหว่างซีสเตอร์ไอรีนกับเฟรนชี

 

นอกจากแอนนาเบลล์ แล้ว Valak น่าจะเป็นปีศาจที่น่ากลัวที่สุดตัวหนึ่งของเฟรนไชส์ The Conjuring หลังจากที่เปิดตัวไปในภาพยนตร์ภาคหลักภาคที่ 2 จนมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง ตอนนี้เรื่องราวของมันกำลังจะถูกนำกลับมาเล่าอีกครั้ง ผ่านตัวละครหลักทั้งสองตัวที่ถูกทิ้งเชื้อไฟเอาไว้ในภาคก่อน ทั้ง ซิสเตอร์ไอรีน และ เฟรนชี

 

ล่าสุด เจมส์ วาน โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้เปิดเผยกับ Entertainment Weekly เกี่ยวกับพล็อตเรื่องของภาพยนตร์ว่า...

 

"เฟรนชีได้มูฟออนแล้วครับจากหนังภาคแรก และตอนนี้เขาอยู่ที่โรงเรียนคาธอลิกในฐานะของภารโรง แต่พวกเราได้เหก็นแล้วว่าในตอนจบของภาคแรก ปีศาจมันยังอยู่กับตัวเขา มันค่อย ๆ ซึบซาบเข้ามาช้า ๆ พยายามที่จะออกมาสำแดงเดชอีกครั้ง เขาเข้าใจดีครับว่าคนเดียวที่จะช่วยเขาได้คือเธอคนนั้น เขาเลยติดต่อไปหาซิสเตอร์ไอรีน ผมชอบความเป็นเพื่อนรูปแบบนี้ของพวกเขานะครับ เธอเป็นห่วงเขามาก ๆ และเธออยากจะทำทุกอย่างที่เธอทำได้เพื่อช่วยเขา ในขณะเดียวกัน เธอก็ต้องเผชิญหน้ากับเจ้าปีศาจแล้วสู่กับมันอีกครั้งหนึ่งด้วย"

 

 

งานนี้ Valak จะแข็งแกร่งขึ้นขนาดไหน แล้วซิสเตอร์ไอรีนจะทำอย่างไรเพื่อรับมือกับมันให้ได้ คงต้องไปหาคำตอบกันได้ในโรงภาพยนตร์ กับ The Nun 2 กำหนดฉาย 7 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ นัน 2

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง