HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตหนังฉลามยักษ์....The Meg 2 มาแน่ ตอนนี้เดินหน้าถึงไหนแล้วมาอัพเดตกัน!!

  • 16,567
  • 10 เม.ย. 2019

 

เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา The Meg คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างเซอร์ไพร์สได้พอสมควรเลยทีเดียว จากทุนสร้าง 130 ล้าน ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปถึง $530.24 ล้าน ด้วยความระทึกและความยิ่งใหญ่ของฉลามยักษ์ ผสมกับการแสดงของเจสัน สเตแธม และทัพนักแสดงที่หลากหลาย ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จมากพอที่ทางสตูดิโอจะไฟเขียวในการสร้างภาคต่อ ตอนนี้มาดูกันว่าพวกเขาเดินหน้าไปถึงไหนแล้ว

 

 

                ย้อนกลับไปใน The Meg ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากนวนิยายฝีมือเขียนของ Steven Alten ดังนั้นจึงพอจะสามารถคาดการณ์ได้ว่าภาพยนตร์ภาคต่อจะเป็นเรื่องราวต่อ ๆ ไปจากนวนิยายของผู้เขียนคนเดิมคนนี้ โดยโปรดิวเซอร์ Lorenzo di Bonaventura ได้อธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมคิดถึงเรื่องนี้อยู่นิดหน่อยนะ และผมก็พร้อมจะรับความคิดเห็นอื่น ๆ เสมอจนกว่าผมจะได้อ่านมัน ผมไม่อยากจะพาผู้ชมไปในทิศทางที่ผิดของหนังเรื่องนี้”

 

 

                โดยในตอนนี้บทภาพยนตร์ของ The Meg 2 ยังคงอยู่ในช่วงของการดำเนินการเขียน โดยยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร, จะเข้าฉายเมื่อไร หรือทีมนักแสดงจะกลับมารับบทเดิมหรือไม่ แต่สำหรับใครที่อยากจะเห็นผลงานของเจสัน สเตแธม หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ เตรียมไปพบกับเขาได้ในบทของเดคการ์ด ชอว์ ใน Hobbs and Shaw ภาพยนตร์ภาคแยกจากเฟรนไชส์ Fast & Furious กำหนดฉาย 1 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

เม็ก โคตรหลามพันล้านปี

  • 09 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+