HIGHLIGHT CONTENT

แม้แต่นักแสดงยังช็อค! ฮัลลี เบลลีย์ เปิดใจการรับบท แอเรียล ใน The Little Mermaid

  • 1,852
  • 07 ม.ค. 2022

 

 

แม้แต่นักแสดงยังช็อค! ฮัลลี เบลลีย์

เปิดใจการรับบท แอเรียล ใน The Little Mermaid

 

                เราจำความฮือฮาได้ดี เมื่อครั้งที่ ฮัลลี เบลลีย์ ถูกเปิดเผยว่าคือผู้ที่จะมารับบทเป็น แอเรียล หรือเจ้าหญิงเงือกน้อยในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น The Little Mermaid เพราะต้องยอมรับจริง ๆ แล้วภาพลักษณ์ของฮัลลี เบลลีย์ ค่อนข้างแตกต่างจากฉบับแอนิเมชั่นพอสมควร แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แค่พวกเราที่ตกใจเท่านั้น เพราะตัวนักแสดงเองก็รู้สึกไม่ต่างกับพวกเราเลย

 

                ฮัลลี เบลลีย์ ให้สัมภาษณ์ในช่วง Talks with Mama Tina ในรายการ Entertainment Tonight เกี่ยวกับความรู้สึกแรกที่เธอเพิ่งรู้ตัวว่าเธอได้รับบท แอเรียล เอาไว้ว่า... “การได้รับบทนี้มันรู้สึกเกินจริงมากเลยค่ะ มันมากกว่าความช็อคสำหรับฉันซะอีก แม้แต่ตอนที่ฉันถูกขอให้ไปออดิชั่น ฉันก็ดูดูไปที่บทแล้วก็พูดว่า ‘ฉันเหรอ? ในบทแอเรียลเนี่ยนะ?’ ภาพในหัวของฉันสำหรับการเป็นแอเรียลคือ เธอจะต้องผมแดง และมีผิวสีซีด แล้วก็มีหางเป็นปลาด้วย เธอมหัศจรรย์มากสำหรับฉัน ฉันชอบเธอมากเหมือนกับที่ทุกคนชอบเลยล่ะค่ะ นั่นเป็นสิ่งที่ฉันเห็นเธอเป็นมาตลอดเลย”

 

 

                ดูเหมือนว่าตัวฮัลลี เบลลีย์ เองก็แปลกใจเช่นกันที่เธอได้รับบทนี้ แต่เมื่อโอกาสมาถึงมือแล้วเธอก็เดินหน้าไปต่อให้เต็มที่ แม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกของเธออาจจะไม่ต้องกับฉบับแอนิเมชั่น แต่เรื่องเสียงร้องเพลงของเธอต้องยอมรับเลยว่ามีความสามารถเหมาะสมเลยทีเดียว คงมีแต่ต้องมารอติดตามดูว่าเมื่อภาพยนตร์เขาฉาย แอเรียล ภายใต้ฝีมือการแสดงของฮัลลี เบลลีย์จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง