HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้วใครคือ The Last Jedi ใน Star Wars 8

  • 36,731
  • 07 ก.ย. 2017

 

เผยแล้วใครคือ The Last Jedi ใน Star Wars 8

Rian Johnson ผู้กำกับ Star Wars: Episode Vlll - The Last Jedi ได้ออกมาตอบคำถามที่เป็นที่สงสัยแก่ชาวโลกว่า ใน Star Wars ภาคนี้ที่ได้ใช้ชื่อเรื่องว่า The Last Jedi นั้น ใครกันที่เป็น The Last Jedi หรือ เจไดคนสุดท้าย?

 

เนื่องจากในตอนจบของภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens นั้น Rey ที่รับบทโดย Daisy Ridley นักแสดงหลักในภาคนี้ได้เดินทางไปพบกับ Luke Skywalker ที่รับบทโดย Mark Hamill ทำให้เกิดข้อสงสัยมากมายจากคำว่า Jedi ว่าจะหมายถึง Jedi แค่คนเดียวที่จะเหลืออยู่ในภาคนี้ไม่ว่าจะเป็น Luke หรือ Ray  หรือ อาจจะหมายถึงกลุ่ม Jedi ที่มีมากกว่าหนึ่งก็ได้ซึ่งก็คือ อาจจะทั้ง Luke และ Ray  มีการคิดไปถึงว่า เราอาจจะได้เห็น Jedi คนอื่นที่ไม่เคยเห็นใจภาพยนตร์มาก่อน

 

 

แต่ในตอนนี้เราได้รับการยืนยันจากตัวผู้กำกับอย่าง Rian Johnson ด้วยตัวเองแล้วว่า “คำว่า The Last Jedi ในชื่อเรื่องภาพยนตร์ Star Wars ภาคนี้ นั้นหมายถึง Luke Skywalker แค่เพียงคนเดียว”

 

 

และล่าสุดทางภาพยนตร์ Star Wars: Episode Vlll - The Last Jedi ได้ปล่อยรูปภาพของ Snoke ผู้นำสูงสุดของเหล่าวายร้ายออกมาให้ชมกันชัดๆ

 

 

Star Wars: Episode Vlll - The Last Jedi กำกับการแสดงโดย Rian Johnson เป็นภาพยนตร์แนว แอคชั่น / แฟนตาซี / ผจญภัย 

นำแสดงโดย มาร์ก แฮมิลล์ / แคร์รี ฟิชเชอร์ / อดัม ไดรฟ์เวอร์ / เดซี ริดลีย์ / จอห์น โบเยกา / ออสการ์ ไอแซ็ค / ลูพีตา ญอง / ดอมห์แนล กลีสัน / แอนโธนี แดเนียลส์ / เกวนโดลีน คริสตี้ / แอนดี เซอร์คิส / เบนีเซียว เดล โตโร / ลอร่า เดิร์น และ เคลลี่ แมรี่ แทรน 

 

 

เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์มหากาพย์สงครามจักรวาลภาคต่อ Star Wars: Episode Vlll - The Last Jedi ได้ในวันที่ 14 ธันวาคม 2017

 

เรียบเรียงจาก: http://screenrant.com/star-wars-8-director-who-last-jedi/

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง