HIGHLIGHT CONTENT

งานแฮนด์เมดของจริง! ที่มาที่ไปของชุดและอุปกรณ์สุดสมจริงที่จะเกิดขึ้นใน The Batman

  • 1,276
  • 09 ก.พ. 2022

 

 

งานแฮนด์เมดของจริง! ที่มาที่ไปของชุดและ

อุปกรณ์สุดสมจริงที่จะเกิดขึ้นใน The Batman

 

                สิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ จับตามอง นอกเหนือไปจากนักแสดงที่มาจะรับบท The Batman แล้วก็คือ บรรดาอุปกรณ์และชุดของซูเปอร์ฮีโร่คนนี้ เพราะทุกคนรู้กันดีกว่า แบทแมน เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา ที่ใช้มันสมอง และเงินของเขาในการสร้างอุปกรณ์ปราบเหล่าร้ายออกมา จนมีคำกล่าวขานว่า หากเขามีเวลาวางแผนมากพอ ไม่ว่าจะเป็นศัตรูคนไหนเขาก็สามารถเอาชนะได้ แม้กระทั่งซูเปอร์แมน เพราะฉะนั้น เมื่อภาพยนตร์ The Batman เวอร์ชั่นใหม่กำลังมา ก็ชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่า บรูซ เวนย์เวอร์ชั่นนี้ สร้างตัวตนของเขาขึ้นมาอย่างไร

 

                ถ้าใครได้เห็นบรรดาภาพโปรโมตของ The Batman ในเวอร์ชั่นนี้ก็คงจะเห็นแล้วว่ามันมีความสมจริง และดุดันมากกว่าเวอร์ชั่นไหน ๆ ที่ผ่านมา ซึ่ง แมตต์ รีฟส์ ผู้กำกับก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงที่มาเบื้องหลังความคิดนี้เอาไว้กับ Total Film ซึ่งเปิดเผยผ่าน CBR ว่า...

 

                “เขาถูกครอบงำด้วยภารกิจนี้ แล้วเขาก็เป็นคนรวยที่สามารถใช้เงินสร้างสิ่งต่าง ๆ ขึ้นมาได้ เขาทำทั้งหมดขึ้นมาเองครับ ดังนั้นผมจึงอยากให้คุณได้เห็นรอยต่อการประกอบในทุกสิ่งที่เขาทำขึ้นมาด้วยมือของตัวเอง โดยเฉพาะในชุดสูทของเขา คุณจะเห็นว่ามันมีรอยต่อของการประกอบที่หมวกอยู่ คุณจะได้เห็นเขาทำทั้งหมดด้วยมือของตัวเอง เขาจะสร้างรถของตัวเองขึ้นมาในโรงรถ คุณจะได้เห็นความไม่สมบูรณ์แบบของมัน มันจะต้องมีบางอย่างที่สามารถปรับปรุงได้อีก หรือยังไม่ได้ขัดเกลามันให้ดีพอ รถอาจต้องการสมรรถนะที่ดีกว่านี้ ผมคิดว่ามันควรจะเป็นรถที่แข็งแรงมาก ๆ และชุดจะต้องปกป้องเขาได้ มันเกือบจะดูเหมือนอุปกรณ์สำหรับการก่อจลาจลเลยล่ะครับ”

 

 

                สัมผัสได้เลยว่างานนี้จะต้องเต็มไปด้วยความเดือดอย่างแน่นอน แต่มันจะออกมาในรูปแบบไหน จะเป็นไปอย่างที่พวกเราคิดหรือไม่ นี่คงมีแต่ต้องไปรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์เท่านั้น โดย The Batman วางกำหนดฉายไว้ 3 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง