HIGHLIGHT CONTENT

หรือ the Batman กำลังวางแผนหยอด ฮีโร่/วายร้าย จากจักรวาลดีซีไว้เพิ่ม??

  • 1,720
  • 19 ต.ค. 2020

 

 

หรือ the Batman กำลังวางแผนหยอด

ฮีโร่/วายร้าย จากจักรวาลดีซีไว้เพิ่ม??

 

    หนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดจากฝั่ง DC ก็คือ the Batman ที่กำกับโดยแมตต์ รีฟส์ และนำแสดงในบทบรูซ เวนย์ โดยโรเบิร์ต แพททินสัน หลังจากที่มีการออกมาเปิดเผยชัดเจนแล้วว่า เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นใน the Batman นั้น จะเป็นตัวของตัวเองและไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับภาพยนตร์เรื่องอื่นใน DCEU พร้อมเสริมว่าหากพวกเขาจะมีฮีโร่ หรือวายร้ายตัวอื่น ๆ พวกเขาก็จะมีเป็นของตัวเอง ไม่มีการข้ามจักรวาลใด ๆ ทั้งสิ้น

 

    ความตื่นเต้นที่มีให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ดูเหมือนจะเพิ่มสูงขึ้น เมื่อมีภาพใหม่หลุดออกมาจากกองถ่ายภาพยนตร์ the Batman ที่เริ่มกลับมาถ่ายทำอีกครั้งหลังจากที่โรเบิร์ต แพททินสันหายป่วยจากโรคโควิด-19 ไปดูภาพกันก่อนแล้วมาดูกันว่ามันเกี่ยวกับอะไร…

 

 

    คนที่นำภาพนี้มาเปิดเผยคือ Jake Hamilton เป็นภาพใบปิดเล็ก ๆ ที่เป็นอุปกรณ์ประกอบฉากของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในใบปิดนั้นแสดงให้เราเห็นโลโก้ของหนึ่งในฮีโร่คนสำคัญของ DC นั่นคือ the Flash เท่านั้นยังไม่พอ เพราะพวกเขายังมี Easter Egg ที่อ้างอิงไปถึง Victor Fries ชายผู้กลายเป็นวายร้ายในชื่อ Mr.Freeze สิ่งที่อ้างอิงถึงก็คือข้อความที่เขียนว่า Destroy GothCorp. ซึ่งไอ้เจ้า GothCrop. นี่เองที่เป็นบริษัทผู้อยู่เบื้องหลังการกลายเป็นมิสเตอร์ฟรีซ ของ Victor Fries นั่นเอง

 

 

    แม้ว่าพวกเขาจะหยอดสิ่งที่เป็นเหมือนอีสเตอร์เอ้ก อ้างอิงเพื่อสื่อถึงตัวละครอื่น ๆ ใน DC เข้ามาในภาพยนตร์ the Batman แต่ก็อย่าคาดหวังไปถึงที่ขั้นที่ว่าเราจะได้เห็นวายร้ายจำนวนมากมาปรากฎตัวจริง ๆ ในหนังเรื่องนี้ หรือหนังเรื่องนี้จะปูทางไปสู่ภาพยนตร์ภาคต่อที่เป็นจักรวาลของตัวเอง พวกเขาอาจจะเพียงแค่ใส่มาให้แฟน ๆ ที่ติดตามจากคอมิกส์ได้รู้สึกตื่นเต้นเท่านั้น มารอติดตามกันต่อไปว่าพวกเขาเตรียมอะไรเอาไว้อีก

 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง