HIGHLIGHT CONTENT

ศึกครั้งนี้ Batman รับมือคนเดียวไม่ได้ เซเลน่า ไคลน์แท็กทีมบรูซ เวนย์ อวดโฉมแคทวูแมนคนใหม่

  • 1,157
  • 21 ก.พ. 2022

 

 

ศึกครั้งนี้ Batman รับมือคนเดียวไม่ได้

เซเลน่า ไคลน์แท็กทีมบรูซ เวนย์ อวดโฉมแคทวูแมนคนใหม่

 

ผู้อำนวยการสร้าง ดีแลน คลาร์ก เห็นเช่นเดียวกัน หลังจากทำงานกับรีฟส์มาหลายปี คลาร์กเข้าใจดีถึงการเล่าเรื่องอย่างสะเทือนอารมณ์ตามสไตล์ของผู้กำกับรายนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวละครที่โด่งดังอย่างแบทแมนและการรับบทบาทโดยนักแสดงอย่างแพตทินสัน “เราไม่เคยดูหนังแบทแมนที่ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านมุมมองของแบทแมนมาก่อน” คลาร์กกล่าว “แนวทางของแมตต์น่าสนใจมากเพราะหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวการสืบสวน เราไม่เคยได้เห็นแบทแมนเป็นนักสืบ ในเรื่องนี้เราจะได้อยู่กับแบทแมนในทุกๆ ฉากและปะติดปะต่อเงื่อนงำต่างๆ ไปพร้อมกับเขา”

 

รีฟส์เปรียบเทียบมุมมองลักษณะนี้กับหนังอย่าง Chinatown ซึ่งมุมมองของผู้ชมและตัวละครเอกจะดำเนินสอดคล้องกัน คลาร์กเสริมว่า “ตลอดทั้งเรื่องเขาต้องออกไปสืบสวนเหตุอาชญากรรมต่างๆ และเรื่องราวก็ชวนให้ตั้งคำถามไปเรื่อยๆ เกี่ยวกับตัวตนของเขา ที่มาของเขา และมรดกที่เขาสร้างไว้ ผมคิดว่าแมตต์บรรลุผลสูงสุดในแง่การนำเสนอช่วงเวลาที่สะเทือนอารมณ์ พร้อมกันนั้นก็ได้มอบความบันเทิงสเกลใหญ่บนจอภาพยนตร์ด้วย การมาบรรจบกันระหว่างงานสร้างที่ยิ่งใหญ่กับความแนบชิดทางอารมณ์ช่วยให้งานของแมตต์แตกต่างออกมา”

 

 

แน่นอนว่าฮีโร่ที่ “เป็นมนุษย์อย่างถึงที่สุด” ไม่สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวคนเดียว รีฟส์ไม่ยอมเผยข้อมูลมากเกินไป โดยอธิบายว่าแบทแมนของเขาต้องมาประลองกับวายร้ายโรคจิตอย่างริดเลอร์ผู้โด่งดัง The Batman ได้เหล่าดาราดังมากมายมารับบทเป็นตัวละครหลักในคอมิก โดยแต่ละคนก็มีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือฮีโร่รายนี้ขณะที่เขาพยายามไขปริศนาสุดอันตรายของริดเลอร์ โซอี คราวิทซ์รับบทเป็นเซลินา ไคล์ ซึ่งยังไม่ได้เป็นแคทวูแมนแต่เป็นจอมโจรเจ้าเล่ห์ในร่างแมวป่าที่ชื่นชอบการช่วยเหลือคนหลงทางอย่างบรูซ

 

“แมตต์เขียนบทที่น่าเหลือเชื่อและสร้างตัวละครที่น่าเหลือเชื่อ” คราวิทซ์เล่า “สิ่งที่น่าจะสำคัญที่สุดคือการพยายามสร้างมนุษย์จริงๆ ขึ้นมา ฉันอยากให้เธอเป็นคนที่มีอยู่จริงในสถานการณ์จริง ในเมืองจริง คนที่พยายามเอาชีวิตรอดและต้องเผชิญกับความเจ็บปวดจริงๆ”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง