HIGHLIGHT CONTENT

Black Widow อาจจะได้เห็นทีมฮีโร่ the Winter Guard เหล่าอเวนเจอร์สแห่งรัสเซีย

  • 1,832
  • 11 พฤษภาคม 2021

 

 

Black Widow อาจจะได้เห็นทีมฮีโร่

the Winter Guard เหล่าอเวนเจอร์สแห่งรัสเซีย

 

เราคุ้นเคยกับทีมอเวนเจอร์ส ที่มีสมาชิกส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา เราได้เห็นพวกเขาออกปราบปรามวายร้ายในระดับที่เป็นภัยคุกคามร้ายแรงของโลกมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ในภาพยนตร์เรื่อง Black WIdow เราอาจจะได้เห็นทีมฮีโร่อีกทีม แต่คราวนี้เป็นทีมฮีโร่จากทางฝั่งของประเทศรัสเซีย ซึ่งพวกเขาใช้ชื่อว่า the Winter Guard 

 

 

สาเหตุที่ทำให้เราเริ่มคิดว่าอาจจะได้ให้ทีมอเวนเจอร์สของประเทศรัสเซียออกมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ก็มาจากโพสต์บนอินสตาแกรมล่าสุดของ เดวิด ฮาร์เบอร์ ที่โพสต์อวดภาพโปสเตอร์เขาในชุดของ Red Guardian ประเด็นอยู่ที่แคปชั่นของเขาที่เขียนเอาไว้ว่า…

 

Ursa, Yelena, Nat, CD, Sputnik และ ผม และเหล่า the Winter Guard ทุกคนกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อแชร์ถุงป็อปคอร์นกับน้ำแก้วใหญ่ ๆ ด้วยกันในโรงภาพยนตร์มืด ๆ พร้อมกับพวกคุณทุกคน

 

ทีม the Winter Guard พวกเขาเป็นทีมอเวนเจอร์สของประเทศรัสเซียที่มีบทบาทอยู่ในฉบับคอมิกส์ และการที่เดวิด ฮาร์เบอร์ออกมาโพสต์ด้วยตัวเองแบบนี้ เราอาจจะได้เห็นทีมฮีโร่นี้ออกมาปรากฎตัวออกมาก็ได้ อาจจะไม่ใช่ฉากในยุคปัจจุบัน แต่เป็นฉากในอดีตในยุคสมัยที่ Red Guardian ยังคงปฏิบัติการในฐานะของการเป็นซูเปอร์ฮีโร่อยู่ ต้องมารอดูกันในภาพยนตร์ว่าอะไรจะเป็นเหตุการณ์ที่พลิกผันให้ Red Guardian กลายเป็นแบบที่เราเห็นกัน หาคำตอบพร้อมกัน 9 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง