HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่ ! The Nun 2 โปรเจ็คถัดไปแห่งจักรวาล Conjuring

  • 10,582
  • 28 เม.ย. 2022

 

มาแน่ ! The Nun 2

โปรเจ็คถัดไปแห่งจักรวาล Conjuring

 

เป็นที่ฮือฮากับเหล่าแฟนๆภาพยนตร์สยองขวัญกันอย่างยิ่งกับภาพยนตร์แห่งจักรวาล Conjuring อย่างเรื่อง The Nun ที่ได้มีการประกาศว่าจะทำภาคที่สองมาแล้ว ซึ่ง The Nun 2 นี้ก็ได้วางตัวผู้กำกับไว้แล้วนั่นคือ ไมเคิล ชาเวซ ซึ่งเคยผ่านผลงานดังๆอย่าง The Curse of La Llorona และ The Conjuring 3 ให้กับทางค่าย Warner Bros. มาแล้วนั่นเอง

 

โปรเจ็คภาพยนตร์สยองขวัญที่กำลังเป็นที่กล่าวขานในจักรวาล Conjuring นั้นคงไม่พูดถึงไม่ได้กับเรื่อง The Nun 2 ซึ่งตอนนี้ได้กำหนดตัวผู้กำกับภาพยนตร์ออกมาเรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่จักรวาล Conjuring ได้ออกสู่สายตาประชาชนในปี 2013 ก็ได้สร้างปรากฏการณ์อันเลื่องลือมามากมาย และ The Nun เองก็เป็นหนึ่งในภาพยนตร์นั้นที่เกี่ยวข้องกับจักรวาลภาพยนตร์สยองขวัญสุดสยองนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

ในความจริงแล้ว การประกาศภาพยนตร์เรื่อง The Nun 2 นั้นมีตั้งแต่ปี 2019 แล้ว จากคำกล่าวของโปรดิวเซอร์ ปีเตอร์ ซาฟราน ได้กล่าวว่า จะมีภาคที่สองเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และ จะเป็นเรื่องราวที่น่าสนุกชวนน่าติดตามมากๆ ถึงแม้ทางค่าย Warner Bros. จะไม่ได้อัพเดทข่าวคราวเกี่ยวกับภาคต่อของ The Nun มากเท่าไรนัก เนื่องจากตอนนั้นกำลังโฟกัสกับภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางค่ายในจักรวาล Conjuring อีกเรื่อง นั่นก็คือ The Conjuring: The Devil Made Me Do It.

 

อย่างไรก็ตามนั้น ทางค่ายก็ได้ออกมาบอกแล้วว่า นักเขียนบทภาพยนตร์ให้กับเรื่อง Malignant ที่ชื่อว่า อะเคล่า คูเปอร์ กำลังจะรับช่วงเขียนบทภาพยนตร์ให้กับ The Nun 2 ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกประกาศออกมาผ่านทางงาน CinemaCon ที่ลาสเวกัส ที่ผ่านมานี้เอง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/nun-2-update-director-michael-chaves-conjuring-movie/

 

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง