HIGHLIGHT CONTENT

ผนึกกำลังสยองขวัญ! เจมส์ วาน บวกเจสัน บลัม แท็กทีมสร้างหนังจากเกมระทึก Dead by Daylight

  • 1,269
  • 03 มี.ค. 2023

 

ผนึกกำลังสยองขวัญ! เจมส์ วาน บวกเจสัน บลัม

แท็กทีมสร้างหนังจากเกมระทึก Dead by Daylight

 

คอเกมส์ทุกคนคงไม่มีใครไม่รู้จักเกม Dead by Daylight เกมเอาตัวรอดชื่อดังจากค่าย Behaviour Interactive ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2016 จนกลายเป็นหนึ่งในเกมส์ฮิตชื่อดัง ที่ผสมผสานทั้งความระทึกขวัญ และความสยองขวัญอย่างลงตัว และตอนนี้ดูเหมือนว่าเรากำลังจะได้สัมผัสโลกของเกมนี้ที่ถูกขยายออกมาในรูปแบบของภาพยนตร์

 

ล่าสุด Stephen Mulrooney รองประธานกรรมการบริหารแห่ง Behaviour Interactive ได้เปิดเผยแผนการร่วมมือระหว่างบริษัทเกมของเขา กับ เจมส์ วาน และ Blumhouse Productions ว่า...

 

"เราตื่นเต้นมากครับที่จะได้ร่วมงานกับเจสัน บลัม และเจมส์ วาน สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการภาพยนตร์สยองขวัญ เพื่อขยายจักรวาลของ Dead by Daylight ให้กว้างออกไป ที่ Behaviour ของเรามีหลักยึดถือว่า เราจะสร้างช่วงเวลาที่แตกต่าง, ร่วมกัน และตลอดไป ทั้ง Atomic Monster และ Blumhouse ต่างก็เป็นพาร์ทเนอร์ในฝันของเราเลยครับในการที่จะสร้างฆาตกรจาก Dead by Daylight สู่หน้าจอภาพยนตร์"

 

 

ขณะที่ เจมส์ วาน ก็ได้ออกมาเสริมคำแถลงของรองประธานคนสำคัญของ Behaviour ว่า "ใน Dead by Daylight ทีมของ Behaviour ได้สร้างจดหมายรักสู่โลกของความสยองขวัญ พวกเขาสร้างสิ่งแวดล้อมอันแสนมหัศจรรย์ด้วยบรรยากาศและวายร้ายที่น่าสะพรึง เป็นความน่ากลัวที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการดัดแปลงสู่ฉบับภาพยนตร์ ที่ Atomic Monster เราเป็นแฟนตัวยงของเกมนี้เลยครับ เราตื่นเต้นกันมากเลยที่จะได้ร่วมงานกับ Blumhouse เพื่อพาโลกอันแสนจะน่าหวาดหวั่นนี้ไปสู่จอใหญ่ยักษ์"

 

นอกจากนี้แล้ว เจสัน บลัม แห่ง Blumhouse Productions ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "เรารู้ว่า Dead by Daylight มีแฟนเกมอยู่เยอะมาก และคิดว่ามันจำเป็นที่เราต้องหาใครสักคนที่รักและมองเห็นคุณค่าของมันเหมือนที่เราเห็น เพื่อช่วยเราในการนำเกมเกมนี้ไปสู่ฉบับภาพยนตร์ เรารู้เป็นอย่างดีครับว่าทั้ง Behaviour และ Atomic Monster จะช่วยเรานำเสนอเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเกมนี้ให้ออกมามีชีวิตครับ"

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะสร้างสรรค์เรื่องราวจาก Dead by Daylight ออกมาอย่างไร เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เกม ๆ นี้ได้สร้างสรรค์โลกอันแสนกว้างใหญ่ ผ่านเรื่องราวของเหล่าตัวละครมากมาย ทั้งนักฆ่า และผู้รอดชีวิต ยิ่งได้มือฉมังแห่งวงการภาพยนตร์สยองขวัญฮอลลีวู้ดมาลงมือด้วยตัวเองแบบนี้ ยิ่งมั่นใจได้เลยว่า งานนี้แฟนเกมไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web