HIGHLIGHT CONTENT

เจ้าของบทผีแม่ชี Valak จุดเทียนภาวนาหวังให้ the Nun มีภาคต่อ

  • 6,441
  • 22 เม.ย. 2021

 

 

เจ้าของบทผีแม่ชี Valak จุดเทียนภาวนา

อยากให้ the Nun มีภาคต่อ

 

หากจะพูดว่าตัวละครไหนที่โดดเด่นที่สุดในจักรวาล The Conjuring ชื่อของ Valak หรือผีแม่ชี จาก The Conjuring 2 และ The Nun จะต้องตีคู่มาไม่ทิ้งห่างจากแอนนาเบลล์อย่างแน่นอน ด้วยอิทธิฤทธิ์ความร้ายกาจ ที่เป็นดั่งปีศาจจากขุมนรก ทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในคู่ปรับที่ร้ายกาจที่สุดของ 2 สามีภรรยา เอ็ด และลอเรน วอร์เรน ด้วยความนิยมของตัวละครตัวนี้นี่เอง ทำให้มันได้มามีบทบาทโดดเด่นในภาพยนตร์ภาคแยกของตัวเอง และความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีไม่น้อย แต่ทางสตูดิโอก็ยังอุบเงียบว่าเราจะมีโอกาสได้ดูภาคต่อของมันหรือไม่

 

 

คนที่เฝ้ารอภาพยนตร์ภาคต่อของ The Nun ไม่ได้มีแค่แฟน ๆ เท่านั้น แต่ตัวนักแสดงเจ้าของบท ผีแม่ชี Valak อย่าง Bonnie Aarons เองก็หวังจะได้หวนคืนกลับมาเช่นกัน เธอเปิดเผยระหว่างโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ ว่าตัวเธอเองก็ภาวนาให้ได้กลับมาเช่นกัน เธอให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“ฉันจุดเทียนภาวนาทุกวันเลยค่ะ ฉันยินดีว่าที่จะได้กลับไปที่นั่นอีกครั้ง ฉันรักหนัง, ตัวละคร และทีมงานทุกคนเลยค่ะ ฉันภาวนาทุกวันเลย ฉันได้เห็นสิ่งที่พวกเขาเขียนเอาไว้ แล้วก็หวังว่ามันจะพาเราไปค้นหาเบื้องลึกของเจ้าปีศาจตัวนี้ได้อีก ฉันคิดว่าเจ้าปีศาจตัวนี้มันมาจากนรกขุมที่ร้ายกาจที่สุด เราอาจจะได้เห็นอีกก็ได้ ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม ถ้ามาจาก Warner Bros. มันสามารถเป็นปรากฎการณ์ได้ และสิ่งที่ New Line Cinema ทำ ไม่ว่าจะเป็นอะไรมันก็เป็นปรากฎการณ์ได้เหมือนกัน พวกเขารู้วิธีที่จะสร้างหนังออกมาจากเรื่องนั้นได้ดีเลยล่ะค่ะ”

 

 

แม้ว่าตัวนักแสดงจะหวังให้ Valak ได้กลับมามากน้อยแค่ไหน แต่เราก็ยังไม่รู้เลยว่าอนาคตของตัวละครนี้จะเป็นอย่างไร แต่ไม่ว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน เร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้รับการต้อนรับจากสองสามีภรรยา เอ็ด และลอเรน วอร์เรน ให้ได้กลับไปร่วมสืบคดีปริศนาสุดสยองขวัญกับพวกเขาอีกครั้งแล้ว กับการเผชิญหน้าฆาตกรที่อ้างว่าถูกปีศาจเข้าสิง นำไปสู่ภาพยนตร์ที่จะกลายเป็นความน่าสะพรึงกลัวที่สุดในเฟรนไชส์ กับ The Conjuring: The Devil Made Me Do It กำหนดฉาย 3 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง