HIGHLIGHT CONTENT

ไทส์ซ่า ฟาร์มิกา กลับมาแน่นอน The Nun 2 เพื่อสานต่อภาระกิจแห่งแม่ชีให้จนจบ !

  • 3,610
  • 04 ต.ค. 2022

 

ไทส์ซ่า ฟาร์มิกา กลับมาแน่นอน The Nun 2

เพื่อสานต่อภาระกิจแห่งแม่ชีให้จนจบ !

 

ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่านักแสดงนำอย่าง ไทส์ซ่า ฟาร์มิกา ที่เคยรับบทนำอย่าง แม่ชีไอรีน (Sister Irene) นั้นจะกลับมาอย่างแน่นอนในภาพยนตร์สยองขวัญ The Nun 2 เพื่อสานต่อภาระกิจต่อกรกับปิศาจวาลัคให้จนจบ

หลังจากที่ฉายจบไปในปี 2018 ภาพยนตร์ The Nun ที่เป็นหนึ่งในจักรวาลจากแฟรนไชส์ Conjuring ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Nun 2 ที่ครั้งนี้จะได้นักแสดงคนเดิมอย่าง บอนนี่ แอรอน ที่จะกลับมารับบทบาทเดิมเป็น ผีแม่ชี หรือ ปิศาจวาลัค นั่นเอง อีกทั้งยังมีการยืนยันแล้วด้วยว่าคู่ปรับเก่าในภาคที่แล้วอย่าง แม่ชีไอรีน ที่รับบทโดย ไทส์ซ่า ฟาร์มิกา ก็จะกลับมาเช่นเดียว

 

 

แหล่งข่าว Deadline เปิดเผยออกมาว่าในครั้งนี้แม่ชีไอรีนนั้นจะดำเนินการปราบผีแม่ชีหรือปิศาจในประเทศฝรั่งเศส แต่กระนั้นก็ยังไม่มีการยืนยันถึงความเปลี่ยนแปลงในตัวตนของตัวละครแม่ชีไอรีนแต่อย่างใด แต่มีความเป็นไปได้เป็นอย่างมากว่าภาคที่แล้วแม่ชีไอรีนไม่สามารถทำพิธีกรรมไล่ปิศาจวาลัคได้สำเร็จอย่างแน่นอน และเธอจะกลับมาอีกครั้งในภาคที่สองนี้เพื่อสานภารกิจนี้ให้จนจบ และนี่จะเป็นครั้งแรกในจักรวาล Conjuring ที่จะมีตัวละครหลักที่ดำเนินเรื่องในการไล่ผีนอกเหนือไปจาก เอ็ด วอร์เรน และ ลอเรน วอร์เรน

สำหรับเหล่าแฟนๆหนังสยองขวัญ คงพลาดไม่ได้แล้วที่จะได้เห็นการเผชิญหน้ากันอีกครั้งระหว่างแม่ชีไอรีนและผีแม่ชีวาลัค ต้องบอกเลยว่าในครั้งนี้จะต้องน่ากลัวสยดสยองไม่แพ้ภาคแรกอย่างแน่นอน เตรียมรอคอยการกลับมาของพวกเธอกันได้เลยทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/nun-2-original-actor-return-cast-update/

 

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง