HIGHLIGHT CONTENT

พล็อตเรื่อง The Nun 2 ปีศาจสุดอาฆาตกลับมา ซิสเตอร์ไอรีนเผชิญหน้าวาเล็คอีกครั้ง!

  • 5,325
  • 05 พฤษภาคม 2022

 

พล็อตเรื่อง The Nun 2 ปีศาจสุดอาฆาตกลับมา

ซิสเตอร์ไอรีนเผชิญหน้าวาเล็คอีกครั้ง!

 

เฟรนไชส์สยองขวัญ The Conjuring Universe กับการหยิบเอาเรื่องราวของเหล่าปีศาจ หรือสิ่งของที่มีวิญญาณสิงมาขยายเรื่องราวเล่าต่อในมุมของพวกมัน หนึ่งในภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จก็คือ The Nun เรื่องราวของผีแม่ชีสุดสยอง ร่างจำแลงของปีศาจวาเล็ค มันได้แสดงความเฮี้ยนไปแล้วในภาพยนตร์ภาคแรก และคนที่ต้องเผชิญหน้ากับมันก็คือซิสเตอร์ไอรีน ที่รับบทโดย Taissa Farmiga น้องสาวของ เวร่า ฟาร์มิการ์ นักแสดงผู้รับบทลอเรน วอร์เรนในภาพยนตร์ภาคหลัก

 

หลังจากที่ประกาศอย่างเป็นทางการไปในงาน CinemaCon ว่า The Nun จะมีภาคต่อ ตอนนี้พวกเขาก็ได้เริ่มการแคสต์หาตัวนักแสดงแล้ว โดยในประกาศการรับสมัครออดิชั่นนั้นได้มีการระบุพล็อตเรื่องเอาไว้ พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทใหม่ที่เปิดรับออดิชั่น ในประกาศนี้ระบุว่า...

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส ปี 1956 มีนักบวชถูกสังหาร ปีศาจได้ออกอาละวาด นี่คือภาคต่อของภาพยนตร์สุดโด่งดัง The Nun ที่จะพาตัว ซิสเตอร์ไอรีน กลับมาอีกครั้ง เพื่อเผชิญหน้ากับปีศาจร้าย วาเล็ค ปีศาจแม่ชีสุดสะพรึง

 

ตัวละครแรกที่เปิดออดิชั่นคือ โซฟี (อายุ 10 – 12 ปี) – เด็กสาวน่ารักวัย 10 ขวบ เรียนอยู่ที่โรงเรียน St. Mary ในฝรั่งเศส เธอมี มาร์เซลล่า พี่สาวที่เป็นเหมือนแม่ของเธอ มาร์เซลล่าเป็นครูในโรงเรียนนี้ โซฟีมักจะโดนกลั่นแกล้งโดยกลุ่มเด็กผู้หญิงใจร้าย เธอจึงหันไปผูกมิตรกับ เฟรนชี ที่ทำงานอยู่ในโรงเรียน นอกจากพี่สาวแล้ว เขาก็เหมือนจะเป็นคนเดียวที่อยู่ข้างเธอ ทำให้เธอเริ่มจะรับมือกับการกลั่นแกล้งได้ จนกระทั่งเธอถูกหลอกหลอนด้วยปีศาจลึกลับ

 

ตัวละครที่ 2 คือ แอนตัวเน็ตต์ - เด็กสาวแสนมั่นใจวัย 14 ปี หัวโจกของกลุ่มที่คอยกลั่นแกล้งคนอื่นในโรงเรียน St.Mary ในฝรั่งเศส เธอกับเพื่อนของเธอร่วมกันกลั่นแกล้งหนูน้อยโซฟี และทรมาณเธอที่โรงเรียน

 

 

จุดสำคัญที่น่าสนใจก็คือ เฟรนชี ตัวละครตัวนี้เคยปรากฏตัวมาแล้วใน The Nun ภาคแรก สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนจบของเรื่องก็คือ เขาโดนปีศาจวาเล็คที่ถูกปราบไป กลับมาสิ่งสู่ร่างโดยไม่รู้ตัว เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร และเหตุการณ์ครั้งนี้จะชักนำซิสเตอร์ไอรีนมาแก้ไขปัญหายังไง รอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+