HIGHLIGHT CONTENT

รู้ก่อนไปดู — The Nun 2 มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

  • 2,154
  • 07 ก.ย. 2023

รู้ก่อนไปดู — The Nun 2 มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

 

 

เฟรนไชส์ The Conjuring หรือ คนเรียกผี กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง The Nun 2 หรือ เดอะ นัน 2 ที่เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ภาคต้นฉบับจากปี 2015 โดยในครั้งนี้จะพาเราย้อนกลับไปสำรวจเรื่องราวเบื้องหลังของ วาลัค ปีศาจสยองที่มาแฝงตัวรูปกายของแม่ชี

โดย ไทส์ซ่า ฟาร์มิกา นักแสดงผู้เป็นน้องสาวของ เวร่า ฟาร์มิก้า จะกลับมารับบทบาทเดิมจากในภาคแรกอีกครั้ง ร่วมกับ โจนาส โบลเกต์ ในบทบาทของคนสวน และ บอนนี่ แอรอนส์ ในบทบาทของ วาลัค ส่วนนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาสร้างร่วมสร้างความสยองก็คือ สตอร์ม รี้ด ที่เคยมีผลงานมาแล้วในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Euphoria (2019-) และ The Last of Us (2023-)

 

 

หลังจากที่เฟรนไชส์สยองขวัญของ เจมส์ วาน ได้กลายมาเป็นหนึ่งในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้มากที่สุดในฮอลลีวูด ก็เริ่มมีการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อและภาคแยกของเฟรนไชส์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็รวมไปถึง เดอะ นัน 2 ที่จะเป็นภาคที่เชื่อมเรื่องราวเข้ากับจักรวาลหลักอย่างเป็นทางการนี้ ก็จะมีฉากพิเศษหลังครั้งเครดิตสั้น ๆ ที่หากใครเป็นแฟนคลับของเฟรนไชส์สยองนี้ ก็จะรู้ได้ทันทีว่ามันเชื่อมโยงกับภาพยนตร์เรื่องไหน

 

 

ย้อนกลับไปในปี 2013 จักรวาลภาพยนตร์คนเรียกผีก็ได้เริ่มต้นขึ้นจากภาพยนตร์ The Conjuring (2013) หรือ คนเรียกผี พร้อมกับภาคต่ออีกสองภาค ตามมาด้วย Annabelle (2014) หรือ ตุ๊กตาผี และภาคต่ออย่าง Annabelle: Creation (2017) หรือ แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี และ Annabelle Comes Home (2019) หรือ แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน รวมไปถึงภาพยนตร์ The Curse of La Llorona (2019) หรือ คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ ของผู้กำกับ ไมเคิล ชาเวส

The Nun 2 หรือ เดอะ นัน 2 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ นัน 2

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง