HIGHLIGHT CONTENT

ฉลามยักษ์ดึกดำบรรพ์ The Meg ภาคต่อ วางแผนการสร้างแล้ว!

  • 15,346
  • 01 พ.ย. 2018

 

ฉลามยักษ์ดึกดำบรรพ์ The Meg ภาคต่อ วางแผนการสร้างแล้ว!

 

ผู้อำนวยการสร้าง Catherine Xujun Ying ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อว่า หนังฉลามยักษ์ดึกดำบรรพ์ The Meg ภาคต่อกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา แต่ในตอนนี้ตัวหนังยังไม่ได้เลือกผู้เขียนบทที่แน่นอน และโปรเจ็คยังไม่ได้ไฟเขียวอย่างเป็นทางการจากค่าย Warner Bros.Pictures

 

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ในตอนนี้จะยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางค่ายอย่างเป็นทางการแต่ดูเหมือนว่าโปรเจ็คหนังฉลามยักษ์ภาคต่อนี้จะมีความเป็นไปได้สูง Ying ได้พูดถึงโปรเจ็คภาคต่อว่า “มันมีแผนที่แน่นอนอยู่แล้ว...ถึงแม้มันจะยังอยู่ในช่วงริเริ่ม แต่พวกเราก็กำลังเดินหน้ากับมันอยู่ โดยในครั้งนี้เราพยายามทำให้มันเป็นความลับมากที่สุดอยู่”

 

ทั้งนี้ Ying ยังเป็นผู้บริหารสูงสุดของบริษัท Gravity Pictures ผู้สนับสนุนทางการเงินรายใหญ่ในโปรเจ็คหนังเรื่องนี้ นั่นจึงหมายความว่า เธอเป็นคนสำคัญที่จะสามารถทำให้ภาคต่อนี้เกิดขึ้นได้ในอนาคต อีกทั้งก่อนหน้านี้ทางผู้อำนวยการสร้าง Belle Avery ยังได้ซื้อลิขสิทธิ์หนังสือทั้ง 5 เล่มของ Steve Alten ที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างหนัง The Meg ไว้หมดแล้วด้วย

 

The Meg หนังที่ประสบความสำเร็จที่สุดจากการร่วมมือกันสร้างของสหรัฐอเมริกาและจีน ซึ่งทำรายได้ไปทั่วโลกมากถึง $527.8 ล้านเหรียญ ดังนั้นหากหนังจะมีภาคต่อ มันจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกเลย

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เม็ก โคตรหลามพันล้านปี

  • 09 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+