HIGHLIGHT CONTENT

ควรลุกออกหรือรอดู? เฉลยฉลามยักษ์ The Meg มีฉาก Post หรือ End-Credit ไหม

  • 34,660
  • 10 ส.ค. 2018

 

ควรลุกออกหรือรอดู? เฉลยฉลามยักษ์ The Meg มีฉาก Post หรือ End-Credit ไหม

 

The Meg หนังฉลามแนวใหม่สุดโหดที่คราวนี้ คุณจะไม่เพียงแค่พบกับความดุร้ายของฉลามราชาใต้ทะเลที่พร้อมจะขึ้นมาขย้ำคุณ แต่คุณจะได้พบกับความใหญ่ยักษ์ของมันกับฉลามในตำนานอย่าง Megalodon ที่จะทำให้ความระทึกขวัญเพิ่มขึ้นไปอีก 10 เท่า ไม่เพียงแค่ความระทึกขวัญแต่หนังเรื่องนี้จะมาพร้อมกับความมันส์สุดเท่จากพระเอกสายบู๊อย่าง Jason Statham ที่นำทีมมาเพื่อฆ่าฉลามยักษ์ จากพล็อตหนังสุดแหวกการปะทะกันระหว่างฉลามยักษ์ดึกดำบรรพ์และมนุษย์ทำให้แฟนๆต่างสงสัยว่าหนังเรื่องนี้จะจบลงในเรื่องเดียวหรือเปล่า หรือจะมีการปูไปยังภาคต่อ แล้วมันมีฉาก Post หรือ End-Credit หรือไม่ วันนี้เราจะมาหาคำตอบกัน

 

หลังจากที่หนัง The Meg จบและขึ้น End-Credit พร้อมเพลงประกอบที่เป็นเพลงไทยแล้ว...เราจะไม่ได้เห็นฉากใดๆจากหนังอีก และนี่ก็เป็นคำตอบว่า The Meg นั้นไม่มีฉาก Post หรือ End-Credit แต่อย่างใด ดังนั้นสำหรับผู้ที่รีบร้อนไม่อยากฟังเพลงไทยสุดเพราะก็สามารถออกจากโรงได้เลยโดยไม่ต้องกังวล

 

The Meg เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจาก นวนิยาย และในนวนิยายมันก็มีภาคต่อที่ชื่อว่า Alten ดังนั้นจักรวาล The Meg ยังสามารถสร้างต่อไปได้อีก แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูรายได้และความประสบความสำเร็จจากภาคนี้ก่อน และหากภาคนี้ประสบความสำเร็จ ในภาคที่ 2 เราอาจจะได้เจอคู่ประตัวใหม่ของ The Meg อย่าง Kronosaurus สัตว์ดึกดำบรรพ์ในตำนานอีกตัวที่จะมาเพิ่มความระทึกขวัญในจักรวาลหนังนี้ เหมือนกับที่ปรากฏตัวออกมาในนวนิยายก็ได้นะ

 

 

The Meg วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เม็ก โคตรหลามพันล้านปี

  • 09 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+