HIGHLIGHT CONTENT

ฉลามยักษ์มาพร้อมผองเพื่อน! ในตัวอย่างแรกของ The Meg 2: The Trench

  • 15,095
  • 09 พฤษภาคม 2023

ฉลามยักษ์มาพร้อมผองเพื่อน! ในตัวอย่างแรกของ The Meg 2: The Trench

 

 

ได้เวลาดำดิ่งลงไปในมหาสมุทรอีกครั้ง เพราะว่าทางวอร์เนอร์สบราเธอส์ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ฉลามยักษ์ภาคต่อ The Meg 2: The Trench หรือ เม็ก 2: อภิมหาโคตรหลาม ร่องนรก หลังจากภาพยนตร์ภาคแรกเข้าฉายไปแล้วห้าปี โดย เจสัน สเตแธม จะกลับมาในบทบาทของ โจนาส เทย์เลอร์ นักดำนํ้ากู้ภัยที่โชคชะตานำพาให้เขาต้องมาพบเจอกับสิ่งมีชีวิตจากโลกโบราณ

และในเมื่อฤดูร้อนนี้จะไม่มีใครปลอดภัยอีกต่อไป เพราะว่าผู้สืบทอดของเจ้าฉลามจอว์สตัวนี้จะทำให้คุณไม่อยากอยู่ใกล้ชายหาดอีกไปอีกพักใหญ่ พร้อมกับอันตรายอีกมากมายที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ท้องทะเล สเตแธม คงจะไม่สามารถรับมือกับมันเพียงคนเดียวได้อีกต่อไป เขาจะได้นักแสดงอย่าง เซียนน่า กิลเลอร์รี่ย์, คลิฟฟ์ เคอร์ติส และ โซเฟีย ไช่ จะมาร่วมทีมนักแสดงในภาคต่อนี้ และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับหนึ่งในสัตว์ทะเลที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์

ในภาพยนตร์ภาคแรก โจนาส ถูกมอบหมายให้ช่วยเหลือลูกเรือของเรือดำนํ้าพลังงานนิวเคลียร์ที่เกิดมีปัญหาขึ้น เมื่อเขาไปถึงที่เกิดเหตุ เขาก็พบว่าเรือดำนํ้าถูกโจมตีโดยสิ่งมีชีวิตลึกลับ แต่ โจนาส ที่รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวไปยังหัวหน้าของเขา กลับถูกกล่าวหาว่าจินตนาการขึ้นมาเอง เพราะว่าผลกระทบจากแรงดันที่กดทับเขาขณะอยู่ใต้นํ้า โชคดีที่ยังไม่สายเกินไป เมื่อ แจ็ค มอร์ริส มหาเศรษฐีที่รับบทโดย เรนน์ วิลสัน ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังภารกิจในการสำรวจร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา ได้ออกมายอมรับว่าเจ้าฉลามเม็กกาโลดอนยังไม่สูญพันธุ์ไป และมนุษย์ควรจะอยู่ห่างออกจากมันให้ได้มากที่สุด

แรงบันดาลใจที่อยู้เบื้องหลังภาคต่อนี้มาจากหนังสือ The Trench ของ สตีฟ อัลเตน ในนวนิยายเรื่องดังกล่าว ตัวละครที่รับบทโดย สเตแธม ได้ทุ่มสุดตัวให้กับการศึกษาเกี่ยวกับเม็กกาโลดอน หลังจากที่พบว่ามันมีชีวิตรอดอยู่มาตลอด หลังจากจบเหตุการณ์ในภาคแรก แต่สิ่งที่ โจนาส คาดไม่ถึงก็คือ การเขาต้องมาเผชิญหน้ากับโครโนซอรัส ไดโนเสาร์ที่สามารถอาศัยอยู่ในนํ้าได้ และก็ยังเป็นที่น่าสนใจอีกว่า เทย์เลอร์ ต้องใช้ความสามารถของเขาในการต่อสู้เพื่อที่ปกป้องทุกคนจากสิ่งมีชีวิตจากอดีตกาลตัวไหนอีกบ้าง

The Meg 2: The Trench หรือ เม็ก 2: อภิมหาโคตรหลาม ร่องนรก มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง