HIGHLIGHT CONTENT

Meg 2 The Trench เปิดตัวล่าโหดในบ็อกซ์ออฟฟิศแบบนี้ เป็นไปได้หรือไม่ที่จะมีภาคสาม?

  • 1,002
  • 07 ส.ค. 2023

Meg 2 The Trench เปิดตัวล่าโหดในบ็อกซ์ออฟฟิศแบบนี้

เป็นไปได้หรือไม่ที่จะมีภาคสาม?

 

 

Meg 2: The Trench หรือ เม็ก 2 อภิมหาโคตรหลาม ร่องนรก กำลังปั่นปวนบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างหนักในแบบเดียวกับที่เหล่าโคตรหลามกำลังปั่นป่วนชายหาด ด้วยตัวเลขรายได้เปิดตัวทั่วโลกกว่า $142 ล้านเหรียญ ที่มาจากในอเมริกาเหนือ $30 ล้านเหรียญ และจากตลาดอื่นทั่วโลกอีก $112 ล้านเหรียญ

โดยภาพยนตร์ของ เบ็น วีทลีย์ ที่เป็นภาคต่อของภาพยนตร์จากเมื่อห้าปีก่อนของ จอห์น เทอร์เทิลท็อบ เรื่องนี้ ตัวละคร โจนาส เทย์เลอร์ ของ เจสัน สเตแธม จะต้องเผชิญกับอันตรายครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม หลังจากที่ผู้มีอำนาจสั่งระเบิดเหมืองเถื่อนในร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา จนทำให้เกิดเป็นรอยแยกที่ทำให้สิ่งมีชีวิตใต้ผืนทะเลขึ้นมาแหวกว่ายบนผิวนํ้า และก็กลายเป็นหน้าที่ของ โจนาส และทีมของเขาที่จะหยุดยั้งเหล่าสัตว์ประหลาดใต้ท้องทะเล ก่อนที่พวกมันจะสร้างความเสียหายไปมากกว่านี้

 

 

เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลขรายได้ของภาพยนตร์ภาคแรกอย่าง The Meg (2018) หรือ เม็ก โคตรหลามพันล้านปี ที่ทำรายได้เปิดตัวไป $45 ล้านเหรียญ ถือว่าภาคต่อนี้ทำรายได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างเหนือความคาดหมาย โดยเฉพาะในประเทศจีนที่ทำรายได้ไปแล้วกว่า $53.3 ล้านเหรียญ ซึ่งมันอาจจะนำไปสู่การสร้างภาพยนตร์ภาคที่สามขึ้นมาก็ได้ ถึงแม้ในตอนนี้จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากวอร์เนอร์บราเธอส์ก็ตาม

หากจะมองว่าในตอนนี้เฟรนไชส์นี้ดัดแปลงหนังสือนวนิยายต้นฉบับของ สตีฟ อัลเตน มาเพียงแค่สองเล่มจากทั้งหมดแปดเล่ม ก็หมายความว่ายังมีอะไรอีกมากให้ออกไปสำรวจ หากทางสตูดิโอตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อกับเฟรนไชส์นี้

The Meg 2: The Trench หรือ เม็ก 2: อภิมหาโคตรหลาม ร่องนรก เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง