HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดต The Matrix 4 เดินหน้าสร้าง ได้ตัวนักแสดงนำคนใหม่แล้ว

  • 10,195
  • 10 ต.ค. 2019

 

 

อัพเดต The Matrix 4 เดินหน้าสร้าง ได้ตัวนักแสดงนำคนใหม่แล้ว

 

                The Matrix นับเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ในตำนาน กับเรื่องราวในโลกเสมือนจริงที่สะเทือนมาถึงโลกแห่งความเป็นจริง การต่อสู้กับระบบปัญญาประดิษฐ์ที่ต้องการกวาดล้างมนุษยชาติให้สิ้นซากไป ในช่วงต้นของศตวรรษที่ 20 นับเป็นเรื่องที่ใหม่และน่าสนใจมากสำหรับโลกภาพยนตร์ขณะนั้น และตอนนี้ถึงเวลาที่พวกเขาจะกลับมาอีกครั้งในภาคที่ 4 แล้ว

 

                ล่าสุดเว็บไซต์ Variety ได้มีการรายงานว่า ยะห์ยา อับดุล มาทีนที่ 2 จะได้มารับบทเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง The Matrix 4 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าบทบาทของเขาคืออะไร โดยตัว Justin Kroll นักข่าวผู้รายงานเรื่องนี้ก็ไม่ได้ยืนยันชัดเจนว่า ยะห์ยาจะมารับบทเป็น มอเฟียส ในวัยหนุ่มหรือไม่ แต่บทของเขาจะเกี่ยวข้องกับตัวละครในไตรภาคแรกอย่างแน่นอน

 

 

                ย้อนกลับไปใน Matrix Revolution นั้น ตัวละครหลักทั้ง Neo และ Trinity ต่างก็จบชีวิตลงไปแล้วในภาพยนตร์เรื่องนั้น และเราก็ยังไม่ทราบด้วยว่าพวกเขาจะกลับมามีบทบาทอีกครั้งหรือไม่ในภาคที่ 4 โดย The Matrix 4 จะเริ่มกระบวนการถ่ายทำในปี 2020 ดังนั้นในช่วงไม่กี่เดือนต่อจากนี้เราอาจจะได้เห็นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นได้ แต่ถ้าใครคิดถึงและอยากจะย้อนเวลากลับไปชม The Matrix อีกครั้ง ตอนนี้สามารถรับชมได้กับการนำกลับมาฉายใหม่อีกครั้งในระบบ 4DX เท่านั้น

 

Source: ScreenRant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง