HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดทโปรเจ็ค The Matrix 4 ได้นักแสดงคนใหม่บทปริศนา+อาจได้นักแสดงดั้งเดิมกลับมาอีกคน

  • 4,385
  • 16 ต.ค. 2019

 

อัพเดทโปรเจ็ค The Matrix 4 ได้นักแสดงคนใหม่บทปริศนา+อาจได้นักแสดงดั้งเดิมกลับมาอีกคน

 

มีการอัพเดทใหม่ล่าสุดออกมาว่าโปรเจ็ค The Matrix 4 ของค่าย Warner Bros. Pictures ได้ทำการเข้าพูดคุยกับนักแสดงตลกดีกรีผู้ชนะรางวัล Emmy อย่าง Patrick Harris เพื่อเข้าร่วมโปรเจ็คภาคใหม่นี้แล้ว โดยบทของเขายังคงเป็นปริศนาอยู่เช่นเดียวกับเนื้อเรื่องในภาคนี้ที่ทางค่ายยังคงเป็นปิดเป็นความลับ ว่าจะดำเนินต่อในทางไหน...

 

ซึ่งการได้ Patrick Harris เขาจะเป็นนักแสดงคนที่ 4 ต่อจาก 3 นักแสดงที่ได้รับการยืนยันก่อนหน้านี้อย่าง Keanu Reeves, Carrie-Anne Moss และ Yahya Abdul-Mateen II

 

นอกจากนี้ยังมีบางสื่อได้รายงานว่า ทางค่ายกำลังเจรจากับอีก 1 นักแสดงดั้งเดิมจาก The Matrix อย่าง นักแสดงสาว Jada Pinkett Smith (ภรรยาสาวของ Will Smith)ให้กลับมารับบท Niobe อีกครั้งใน The Matrix 4 ด้วย (ตัวละคร Niobe ปรากฏตัวมาในภาค The Matrix Reloaded และ The Matrix Revolutions เธอคือกัปตันของเรือ Logos)

 

 

The Matrix 4 วางแผนถ่ายทำ ในช่วงต้นปี 2020 แถมยังได้ผู้กำกับคนให้กำเนิด The Matrix อย่าง Lana Wachowski กลับมานั่งแท่นกับกำและเขียนบทอีกด้วย นอกจากนี้เธอยังได้ผู้ช่วยเขียนบทผีมือดีอย่าง Aleksander Hemon และ David Mitchell มาร่วมโปรเจ็ค

 

The Matrix ทั้งสามภาคก่อน ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $1.6 พันล้านเหรียญ อีกทั้งหนังทั้ง 3 ภาคยังติดอันดับ Top 10 ของหนังเปิดตัวในประเทศทุกปีที่หนังเข้าฉายอีกด้วย

 

The Matrix 20th Anniversary วันนี้ ในระบบ 4DX ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.comhttps://www.ign.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง