HIGHLIGHT CONTENT

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโลกใต้ท้องทะเลกับตัวอย่างแรกของ The Little Mermaid

  • 959
  • 14 มี.ค. 2023

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโลกใต้ท้องทะเลกับตัวอย่างแรกของ The Little Mermaid

 

 

นับตั้งแต่มีการเปิดเผยวิดีโอสั้น ๆ ในงาน D23 ความคาดหวังในตัวของภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น The Little Mermaid หรือ เงือกน้อยผจญภัย ของทางดิสนีย์ที่นำแสดงโดย ฮัลลี เบลีย์ ก็เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ภายในไม่กี่วันหลังจากตัวอย่างที่มีเสียงของ เบลีย์ ร้องเพลง Part of Your World ได้มียอดผู้เข้าชมสูงกว่า 104 ล้านครั้ง และในตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกเพียงเดือนเศษ ๆ เท่านั้น ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ทางดิสนีย์ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมา ให้ผู้ชมได้เห็นโลกใต้ท้องทะเลของ แอเรียล ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ในขณะที่วิดีโอแรกเป็นการแสดงให้เห็นตัวของ แอเรียล เป็นส่วนใหญ่ ในตัวอย่างใหม่นี้จะทำให้เราได้เห็นตัวละครอื่น ๆ ที่มีบทบาทอยู่ในเรื่องราวของ แอเรียล และความต้องการที่จะเป็นส่วนใหญ่ของโลกเหนือท้องทะเลของเธอ นับตั้งแต่การช่วยเหลือ เจ้าชายเอริค (โจน่าห์ ฮาวเออร์-คิง) อันกล้าหาญของเธอ และความรักระหว่างทั้งสองที่เบ่งบานขึ้น ไปจนถึงท่าทีที่รุนแรงของ ราชาไตรตั้น (ฮาเวียร์ บาร์เด็ม) ซึ่งจะเกิดขึ้นเนื่องจากที่เธอได้พบเจอกับแม่มดให้ท้องทะเลผู้ร้ายกาจอย่าง เออร์ซูลา (เมลิซซ่า แม็คคาร์ธี)

ส่วนอีกครึ่งหนึ่งของตัวอย่างนี้จะเป็นการนำเอาเสียงเพลง Part of Your World เวอร์ชั่นใหม่นี้ มาช่วยให้เราได้เห็นถึงอาณาจักรได้ท้องทะเลของ แอเรียล มากขึ้น

นอกเหนือไปจาก เบลีย์, บาร์เด็ม, แม็คคาร์ธี และ ฮาวเออร์-คิง ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ตัว ดาวี้ด ดิกส์ มารับบท เจ้าปูเซบาสเตียน, จาค็อบ เทรมเบลย์ ในบทบาทของ ปลาหางนกยูงผู้เป็นเพื่อนของ แอเรียล อย่าง ฟลอนเดอร์ และ อควาฟินา ในบทบทของ สคัทเติ้ล ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นนกชนิดหนึ่งที่ดำนํ้าได้ แตกต่างจากต้นฉบับที่เป็นนกนางนวล

และยังเสริมตัวนักแสดงอย่าง อาร์ท มาลิค ในบทบาทพ่อบ้านของเจ้าชาย เอริค อย่าง กริมส์บี้ ยังมีตัวละครอื่น ๆ อีกมากมายที่ถูกสร้างขึ้นสำหรับภาพยนตร์เวอร์ชั่นใหม่นี้โดยเฉพาะ อย่าง ราชินี เซลิน่า (โนมา ดูเมซเวนี่), เพิร์ลล่า (ลอร์เรนา แอนเดรีย), อินเดีย (ซีโมน แอชลีย์) และ คาริน่า (คาสจา โมแฮมมาร์)

เงือกน้อยผจญภัย จะกำกับโดยผู้กำกับ ร็อบ มาร์แชล จากบทภาพยนตร์ของ เดวิด มาจี และ เจน โกลด์แมน ส่วน อลัน เมนเคน ผู้ที่ประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์ต้นฉบับ จะกลับมาเขียนเพลงใหม่ ๆ ให้กับการดัดแปลงมาเป็นไลฟ์แอคชั่นในครั้งนี้ ร่วมกับ ลิน-มานูเอล มิรานด้า ผู้ที่ยังทำหน้าที่ออกแบบงานสร้างร่วมกับ มาร์แชล, มาร์ค แพลตต์ และ จอห์น เดอลูก้า

The Little Mermaid หรือ เงือกน้อยผจญภัย มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง