HIGHLIGHT CONTENT

อาจโดนสับขาหลอก! จากปากผู้กำกับ The Last Jedi เผยความเป็นไปได้เกี่ยวกับ พ่อ-แม่ของเรย์

  • 20,821
  • 03 ม.ค. 2018

 

อาจโดนสับขาหลอก! จากปากผู้กำกับ The Last Jedi เผยความเป็นไปได้เกี่ยวกับ พ่อ-แม่ของเรย์

 

หนึ่งในฉากสำคัญอีกฉากหนึ่งในหนัง Star Wars: The Last Jedi ที่ได้ทำให้เป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องราวในฉากนี้ อีกทั้งมันยังทำลายความคิดทฤษฏีของแฟนๆ Star Wars ไปทั้งหมดด้วย ฉากสุดเซอไพรส์นี้ก็คงหนีไม่พ้นฉากที่ Kylo Ren เปิดเผยความจริงและพูดถึงเกี่ยวกับพ่อ-แม่ของ Rey...

 

ช่วงเวลาระหว่าง Star Wars: The Force Awakens ก่อนจะมาถึง The Last Jedi แฟนๆสาวกของเหล่าเจไดได้ตั้งทฤษฏีขึ้นมามากมายเกี่ยวกับชาติกำเนิดของ ตัวละครหลักหน้าใหม่ผู้นี้ ที่ว่ากันว่าเธอจะต้องมีสายเลือดของผู้ที่เป็นคนสำคัญในอดีตอย่างแน่นอน แต่ก็เหมือนโดนหนังหักมุมอย่างจัง เมื่อทฤษฏีที่ทุกคนคิดกลับพังทลายลงไปในพริบตา จากการบอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครใน The Last Jedi ว่าจริงๆแล้ว Rey เธอเป็นเพียงแค่คนธรรมดาที่มีพ่อ-แม่เป็นคนธรรมดา! หลังจากนั้นก็เกิดข้อถกเถียงขึ้นมากมายว่า “มันเป็นเรื่องจริงเหรอ” “หรือไคโลเรนจะโกหก?”

 

 

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าในภาคต่อไป ภาคสุดท้ายในไตรภาคนี้ Star Wars: Episode IX จะเป็นการกลับมากำกับของ J.J. Abrams รวมไปถึงเขายังเป็นผู้ร่วมเขียนบทในภาคนี้อีกด้วย และจากปากของ Rian Johnson ผู้กำกับในภาค The Last Jedi นี้ได้บอกกับแฟนๆผ่านสื่อว่า ภาคต่อไปอะไรก็เกิดขึ้นได้ และมันก็ยังสามารถดำเนินไปในทิศทางที่ต่างออกไปได้ด้วย หาก Abrams ต้องการเช่นนั้น

 

“ทุกๆอย่างยังสามารถเป็นไปได้ และผมก็ไม่ได้เป็นผู้ที่เขียนบทในภาคต่อไป J.J. Abrams และ Chris Terrio ต่างหากที่เป็นผู้เขียนบทและสร้างเรื่องราวทั้งเรื่อง ดังนั้นผมถึงคิดว่าคุณจะต้องคิดถึงบริบทของข้อมูลที่คุณได้รับอยู่เสมอ”

 

ไม่แน่ว่าในภาคต่อไป กับการกลับมากำกับและเขียนบทของ J.J. Abrams รวมไปถึงการที่ต้องเป็นภาคสุดท้ายก่อนที่จะจบไตรภาคนี้และส่งต่อสู่ไตรภาคใหม่ของ Rian Johnson เรื่องราวทุกอย่างที่เราสงสัยอาจจะมีคำตอบให้กับเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Luke เรื่องของ Snoke เรื่องของเหล่าอัศวินลึกลับ Knight of Ren รวมไปถึงเรื่องราวพ่อ-แม่ของเรย์ ที่มีการปูมาตั้งแต่ Force Awakens ที่ไม่แน่ว่าอาจจะสร้างความเซอไพรส์ ความพีค การหักมุม มากกว่า The Last Jedi อีกก็ได้นะ

 

 

Star Wars: The Last Jedi วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง