HIGHLIGHT CONTENT

ฉากเดอะแฟลชวิ่งข้ามไทม์ไลน์ มาช่วย บรูซ ใน Batman v Sup คำอธิบายใน Justice League

  • 56,901
  • 20 พ.ย. 2017

ฉากเดอะแฟลชวิ่งข้ามไทม์ไลน์ มาช่วย บรูซ ใน  Batman v Sup
คำอธิบายใน Justice League

 

 

ใน Batman v Superman  มีฉากหนึ่งที่แฟนหนังเชื่อว่าจะถูกเชื่อมโยงมาสู่ตัวละคร เดอะแฟลช ใน Justice League   แต่ประเด็นนี้กลับไม่มีในหนัง ย้อนกลับไปฉากดังกล่าวคือตอนที่เดอะแฟลชข้ามมิติมาขอความช่วยเหลือจากบรูซ เวย์น ฉากนี้เป็นฉากที่บรูซ เวย์น (เบน แอฟเฟล็ก) กำลังรอการถอดรหัสป้องกันไฟล์ที่เขาขโมยมาจากเล็กซ์ ลูเธอร์ ซึ่งรหัสลับแน่นหนามากทำให้บรูซ เวย์นผล็อยหลับไป แล้วจู่ๆบรูซก็สะดุ้งตื่นขึ้น พร้อมกับเห็น “แฟลช” วิ่งข้ามมิติมาเพื่อส่งสารเตือนและให้ช่วยเขาด้วย 

ฉากนี้คือฉากที่เชื่อมไปยังเส้นเรื่องใน Crisis On Infinite Earths ตามคอมิกที่ปรากฏให้ แบร์รี่ (หรือแฟลช) วิ่งข้ามมิติมาหาบรูซ และหายตัวไปก่อนที่จะส่งสารได้สำเร็จ ซึ่งแซ็ค สไนเดอร์นั้นใส่ฉากนี้มาเพื่อให้รู้ว่า ซักเวลา เราจะได้พบกับเส้นเรื่องนี้อีกครั้งแน่นอน และการที่แฟลชโผล่มาใน Batman v Superman นั้นก็อาจจะเป็นจุดที่ให้บรูซตัดสินใจตามหาฮีโร่ที่เหลือเพื่อก่อตั้ง Justice League ก็ได้

 

 

ทั้งนี้มีการอธิบายเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ใน Justice League  เป็นช่วงต้นของฮีโร่ เดอะแฟลชเท่านั้น และเขามีความสามารถเพียงแค่วิ่งให้ไวและช่วยเหลือผู้คน แต่พลังความสามารถอื่นๆรวมถึงการวิ่งเพื่อป่วนไทม์ไลน์แบบในคอมิกนั้น ในหนังยังไม่สามารถทำได้และกว่าจะไปถึงช่วงที่วิ่งข้ามมิติกลับมาหาแบทแมนตามฉากใน Batman v Superman นั้นอีกยาวไกลเลยทีเดียว ซึ่งเราก็ต้องรอดูว่าในหนังเดี่ยวของเดอะแฟลชจะมีการอธิบายฉากนี้ไว้ด้วยหรือไม่?? หรือจะเป็นปริศนาที่ถูกตัดจบไปเลย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง