HIGHLIGHT CONTENT

จะเกี่ยวกับหนังมั้ย?? มาร์เวล เตรียมปล่อย คอมิกส์ The Death of Doctor Strange

  • 3,451
  • 29 ส.ค. 2021

การเปิดตัวของ Doctor Strange ที่มาร่วมเปิดมัลติเวิร์สใน สไปเดอร์-แมน ภาคใหม่ รวมถึงกระแสที่มีการปูต่อไปถึง Doctor strange in the Multiverse of Madness กระแสของหมอแปลกยังไม่จางหายเพราะทาง Marvel Comics ได้เปิดตัว The Death Of Doctor Strange ! เนื้อเรื่องฉบับใหม่ที่เล่าถึงการถูกสังหารของจอมเวทย์ ดร.สเตรนจ์ จะมีความยาวทั้งหมด 5 ตอนและสร้างสรรค์โดยศิลปิน เจด แมคเคย์ และลี กาเบรตต์ ซึ่งได้วางกำหนดเผยแพร่ในวันที่ 22 กันยายนนี้

 

ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเผยโฉมว่า ในการตายนี้มี กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน ธอร์ กัปตันมาร์เวล สไปเดอร์แมน และ แมจิค เข้ามามีส่วนร่วมด้วย ซึ่งได้มีการอธิบายถึงเรื่องย่อเพิ่มเติมว่า

ดร.สเตรนจ์ จอมเวทย์ผู้คอยปกป้องโลกจากฝันร้ายและเหล่าปีศาจต่างมิติ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาถูกฆ่าตาย ความโศกเศร้าเข้าครอบคลุม และกองกำลังมืดบุกมาสู่โลกที่ไร้การป้องกัน การสืบหาสาเหตุปริศนาการตายของ ดร.สเตรนจ์ จึงเปินหนทางในการปกป้องโลกอีกครั้ง ทั้งนี้ เจด แมคเคย์ ผู้เขียน ได้เผยว่า

“ดร.สเตรนจ์ เป็นตัวละครที่อยู่ในมาร์เวลตั้งแต่ชุดแรก แต่ตอนนี้เวลาของเขาได้หมดลงแล้ว ผมได้รับสิทธิพิเศษอันแสนหวานที่จะดูแลเขาในวันสุดท้ายและผลกระทบขนาดมหึมาที่เกิดขึ้นจากมัน ผมแทบรอไม่ไหวที่ผู้คนจะได้เห็นมัน"

ทั้งนี้น่าสนใจว่าโปรเจค The Death of Doctor Strange จะมีเนื้อเรื่องแอบบอกใบ้อะไรไปสู่จักรวาลภาพยนตร์หรือไม่ เพราะเท่าที่เห็นมาในเฟส4 นี้ตัวละครของดร.สเตรนจ์ กลายเป็นหนึ่งหัวใจหลักสำคัญเลยทีเดียว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง