HIGHLIGHT CONTENT

คริส ไพน์ นำทัพตัวท็อปนักแสดงขยี้ดราม่าแอ็คชั่นสุดเดือดใน The Contractor

  • 1,333
  • 16 มี.ค. 2022

 

 

“คริส ไพน์” นำทีมนักแสดงมากฝีมือขยี้ดราม่าแอ็กชัน

ในภาพยนตร์ “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์”

 

 

            แค่ชื่อของ “คริส ไพน์” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือชาวอเมริกัน วัย 42 ปี  ที่รับบท เจมส์ ฮาร์เปอร์ ทหารหน่วยรบพิเศษ ที่ถูกปลดประจำการอย่างไม่ทันตั้งตัวจากกองทัพพร้อมโดนตัดบำนาญ และจับผลัดจับผลูไปรับงานกับกองกำลังใต้ดินจนเกิดเหตุการณ์ไม่ชอบมาพากล ก็ทำให้หลาย ๆ คน อยากจะชมภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำ “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์” ผลงานกำกับโดย “ทาริค ซาเลห์” ที่จัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย จำกัด  อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งความพิเศษนอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและ  “คริส ไพน์” แล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมือคนอื่น ๆ ร่วมประชันฝีมือขยี้ความดราม่าแอ็กชันอย่างล้นจอ

 

             “เบน ฟอสเตอร์” รับบท ไมค์ เดนตัน สหายร่วมสู้ คู่หูลวงฆ่า กับ เจมส์ ฮาร์เปอร์ โดย “คริส ไพน์” เลือก “เบน ฟอสเตอร์” ที่เคยแสดงเป็นพี่น้องกับเขาใน Hell or High Water และร่วมจอกันในหนังดิสนีย์ อย่าง Finest Hours ด้วยเหตุผลที่ “ไพน์” ชอบทำงานกับ “เบน” ซึ่ง “ซาเลห์” ผู้กำกับฯ ตอนแรกก็กังวลแต่ก็มั่นใจใน “ไพน์”  ซึ่งหลังจากการทำงาน กับ “เบน” สักพักแล้ว “ซาเลห์” ยอมรับ เขาคืออีกหนึ่งแสดงที่ยอดเยี่ยมและเก่งมาก ๆ การเป็นคู่หูมันสำคัญมากจริง ๆ

 

     “กิลเลียน เจค็อบส์”  รับบท บรีแอนนา ภาพแทนอันเจ็บช้ำของภรรยานาวิกโยธิน โดยความสัมพันธ์ระหว่าง เจมส์ กับ บรีแอนนา ผู้เป็นภรรยา และลูกชายของเขา ทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงสถานะทางการเงินและความล้มสลายทางจิตใจของครอบครัวนี้  ซึ่ง กิลเลียน เจค็อบส์ คือ นักแสดงที่โด่งดังจากคอมิตี้ทีวี คนที่เคยได้รู้จักผลงานของเธอ จะเข้าใจจุดที่หนังเรื่องนี้ให้เธอยืน ภาพบุคลิกที่นุ่มนวลความสว่างไสวของเธอเคยแสดงถูกลบไปหมดแล้วด้วยหนังเรื่องนี้

 

    “คีเฟอร์ ซัทเธอร์แลนด์” รับบท รัสตี้ เจนนิงส์ ผู้บัญชาการลับในสวนหลังบ้าน  ด้วยปัญหาทางการเงินและความเครียดจากการตกงานของ เจมส์ เพื่อนอย่าง ไมค์ จึงแนะนำให้เขา รู้จัก รัสตี้ อดีตทหารที่ดำเนินธุรกิจกองกำลังรับจ้างในสวนหลังบ้านที่มีการป้องกันแน่นหนา เรื่องนี้ รัสตี้ คือตัวร้ายที่ไม่ได้เหมือนคนชั่วในหนังแอ็กชันทั่วไป แต่ตัวละครตัวนี้จะเป็นเงาสะท้อนของตัวเอกเกือบตลอดเรื่อง โดย คีเฟอร์ มีความพิเศษเฉพาะตัว เขาคือ หนึ่งในไม่กี่คนที่ผู้กำกับฯ ตั้งใจให้เขามารับบทนี้ เขาคือนักแสดงรุ่นเก๋าตัวจริง ที่เคยทำงานกำกับมาแล้วด้วย ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างง่ายดาย

 

     “ฟาเรส ฟาเรส” รับบท ซาลิม โมห์ซิน นักวิจัยกู้โลกผู้โชคร้าย หลังจากภารกิจแรกในฐานะกองกำลังรับจ้าง เจมส์ เดินทางไปเบอร์ลิน เพื่อสะกดรอยตาม ซาลิม โมห์ซิน ศาสตราจารย์ด้านพยาธิวิทยา ซึ่ง เจมส์ ได้ข้อมูลมาว่ารับเงินจากโครงการการกุศลเกี่ยวกับ อัลกออิดะ ในบทนี้ ฟาเรส ฟาเรส นักแสดงชาวเลบานอน นักแสดงนำจาก The Nile Hilton Incident ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ในทุกแง่มุมกับผู้กำกับฯ ซึ่ง ซาเลห์ มั่นใจ ว่า ฟาเรส ฟาเรส ทำได้ดีในบท ๆ นี้

 

     “นีน่า ฮอสส์” รับบท คาเทีย ส่วนเติมเต็มอันทรงพลัง เมื่อ เจมส์ มาถึงเบอร์ลิน เขาก็เจอกับทีมงานของเขากับไมค์  ซึ่งรวมถึง คาเทีย อดีตสายลับอิสราเอล ที่สวมบทโดย นีน่า ฮอสส์ นักแสดงสาวชาวเยอรมัน ที่คนชาวบราซิลที่รู้จักแนะนำมา ด้วยบุคลิก นีน่า คือคนที่ดูเหมือนเกิดมาเพื่อแบกโลกและมีปืนในมือ แม้บทของเธอค่อนข้างน้อยและแทบไม่ต้องพูดอะไรเลย แต่เธอนำบาดแผลของ คาเทีย มาสู้ และทำให้เห็นว่าตัวละครของเธอตัวนี้มีความเจ็บปวดขนาดไหน

 

     “เอ็ดดี้ มาร์สัน” รับบท เวอร์จิล กำลังเสริมผู้ไม่เคยไว้ใจใคร  หลังจาก โมห์ซิน ถูกฆ่า ทั้งคนของ รัสตี้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจเยอรมัน ก็หันมาไล่ล่า เจมส์ ซึ่งเขาก็หลบหนีไปได้ โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เวอร์จิล ซึ่งในบทนี้ ทางผู้กำกับฯ อยากได้คนที่แสดงได้อย่างหมดจด ด้วยบุคลิกต้องดูเหมือนอดีตกองทัพที่เก็บตัวอยู่ในบ้านตัวเอง ซึ่งแววตาการแสดง เอ็ดดี้ นั้นบ่งบอกว่า เขาผ่านอะไรมามากมาย แต่ยังคงความสุภาพในตัว เมื่อตัวละครของ คริส วิ่งวุ่นอยู่ในนรก ในเรื่องอยากให้เขาได้ตั้งสติและลดอุณหภูมิลง และ การสวมบท เวอร์จิล ของ เอ็ดดี้ จะทำให้ คริส กลับสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง

 

พบหนังแอ็กชันทริลเลอร์ฟอร์มเดือดเรื่อง “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์”  

ได้ในวันที่ 6  เมษายนนี้เป็นต้นไป  ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

#TheContractor #คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง