HIGHLIGHT CONTENT

คริส ไพน์ เผยถึงการหักล้างสิ่งที่ผู้ชมได้คาดหวังใน The Contractor

  • 932
  • 01 เม.ย. 2022

คริส ไพน์ เผยถึงการหักล้างสิ่งที่ผู้ชมได้คาดหวังใน The Contractor

เหลือเวลาอีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์กับภาพยนตร์บู๊สุดโหดอย่างเรื่อง The Contractor ที่กำลังจะมีฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 6 เมษายน 2565 ทางด้านนักแสดงนำอย่าง คริส ไพน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ MovieWeb ถึงเรื่องราวที่ไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้นภายในเนื้อเรื่องภาพยนตร์นั้นว่าเหนือการคาดหมายไว้มากๆ

คริส ไพน์ ได้ออกมาบอกใบ้ถึงเนื้อเรื่องใน The Contractor ว่าหลายๆอย่างไม่ได้เป็นไปอย่างที่เหล่าแฟนๆจะได้คาดเดาไว้เลย นั่นทำให้หลายๆคนต่างเฝ้ารอการมาของภาพยนตร์แอคชั่นสุดโหดอย่างเรื่อง The Contractor นี้

โดยที่เรื่อง The Contractor นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับทหารที่ถูกปลดประจำการและมีหนี้และภาระทางครอบครัวที่ต้องดูแล จึงหันมารับงานติดต่อกับกองกำลังใต้ดิน ทว่างานของเขาที่รับมานั้นกลับเกี่ยวข้องกับองค์กรปริศนาที่หมายจะเอาชีวิตเขาไปด้วย เรื่องราวที่แฟนๆยังคงคาดเดาไม่ถึงนั้นจะเป็นเรื่องอะไร อีกไม่นานเกินรอ เราจะได้พบกับคำตอบนั้นกัน ในวันที่ 6 เมษายน ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/exclusive-chris-pine-the-contractor-subverts-audience-expectations/

 

คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง