HIGHLIGHT CONTENT

คริส ไพน์เผย ผมไม่เคยหลงใหลการแสดง แล้วอะไรที่ทำให้เขามาถึงจุดนี้? ก่อนเจอเขาใน The Contractor

  • 1,006
  • 08 เม.ย. 2022

 

 

คริส ไพน์เผย ผมไม่เคยหลงใหลการแสดง

แล้วอะไรที่ทำให้เขามาถึงจุดนี้? ก่อนเจอเขาใน The Contractor

 

กัปตันเจมส์ ที. เคิร์ก, สตีฟ เทรเวอร์ สองบทบาทนี้คือสองบทบาทในหลากหลายบทบาทที่ทำให้แฟนหนังทั่วโลกรู้จักกับชื่อของ คริส ไพน์ นักแสดงชาวอเมริกัน ที่ตอนนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ดราม่า แอ็คชั่นสุดเข้มข้น The Contractor เราได้เห็นฝีมือการแสดงของเขาที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าดีเยี่ยม ผ่านผลงานภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่องที่ผ่านมา แต่ความลับของเขาก็คือ เขาไม่เคยหลงใหลในการแสดงเลย

 

ล่าสุด คริส ไพน์ ให้สัมภาษณ์กับ IndieWire เอาไว้ว่า... “ผมไม่เคยมีความหลงใหลในการแสดงเลยครับ การแสดงมันเหมือนเป็นสิ่งที่จู่ ๆ ก็โผล่เข้ามาแล้วก็เอาชีวิตผมไปหมดเลย มันเหมือนเป็นโชคชะตาและมันก็สมเหตุสมผลนะ ส่วนการกำกับเอง ผมก็ไม่เคยหลงใหลมันเหมือนกัน จริง ๆ นะครับ อย่างหนังเรื่อง Poolman ที่ผมกำกับ มันก็มีไอเดียเริ่มต้นมาจากแค่ก้อนกรวดในบ่อน้ำเท่านั้นเองครับ”

 

 

นี่ขนาดเขาไม่ได้มีความหลงใหลยังสามารถทำออกมาได้ดีขนาดนี้ มันก็ชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่าในผลงานเรื่องใหม่อย่าง The Contractor ของเขาจะออกมาเป็นอย่างไร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของอดีตหน่วยรบพิเศษ เจมส์ ฮาร์เปอร์ (คริส ไพน์) ที่ดันถูกปลดประจำการอย่างไม่ทันตั้งตัวจากกองทัพ และโดนตัดบำนาญ ทำให้เขาไม่สามารถจ่ายหนี้สินหรือหาเลี้ยงครอบครัวได้ ความจนตรอกและซึมเศร้าทำให้ฮาร์เปอร์แอบติดต่อกับกองกำลังใต้ดินเพื่อรับงานที่เขาถนัดอีกครั้ง ทว่านับตั้งแต่ภารกิจแรกเขาก็ต้องพบกับความไม่ชอบมาพากล ที่ทำให้เขาตกอยู่ท่ามกลางการไล่ล่าขององค์กรปริศนาที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอด

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง