HIGHLIGHT CONTENT

ตาต่อตา ตัวต่อตัว เจสัน สเตแธม ลุยเดี่ยวถึงรังคนชั่ว ใน “The Beekeeper นรกเรียกพ่อ”

  • 446
  • 08 ม.ค. 2024

 

 

ตาต่อตา ตัวต่อตัว เจสัน สเตแธม ลุยเดี่ยวถึงรังคนชั่ว

ซัดให้หายแค้น ถอนรากถอนโคตรแก๊งคอลเซ็นเตอร์ลวงโลก

 ใน “The Beekeeper นรกเรียกพ่อ”

11 มกราคมนี้

 

 

ยกระดับความเดือดให้สาสมกับความแค้น สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันดีกรีระห่ำ The Beekeeper นรกเรียกพ่อ กับภารกิจล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ของ เจสัน สเตแธม ที่จะมาชวนแฟนหนังชาวไทย ร่วมภารกิจปิดบัญชีแค้น ถล่มองค์กรนรกให้สิ้นซาก กับเรื่องราวของ อดัม เคลย์ (เจสัน สเตแธม) ชายเลี้ยงผึ้งอดีตเจ้าหน้าที่พิเศษองค์กรลับต้องสูญเสียคนสนิทที่สุดจากการตกเป็นเหยื่อของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่มีองค์กรระดับชาติหนุนหลัง ฟางเส้นสุดท้ายขาดลง เมื่อกฎหมายไม่สามารถจัดการได้ เขาต้องสวมตัวตนภายใต้โค้ดเนม บีคีปเปอร์ อีกครั้งเพื่อทวงคืนความยุติธรรม เอาคืนให้สาสม บุกทลายให้ถึงรัง กำจัดเดนคนแบบถอนรากถอนโคตร!

 

                ซึ่งหนึ่งในฉากแอ็กชันสุดมันส์ที่จะทำให้ผู้ชมต้องอะดรีนาลีนหลั่ง และเอาใจช่วยไปกับการลุยเดี่ยวของ เจสัน สแตแธม ที่มาพร้อมถังน้ำมัน บุกถึงรังแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เพื่อจัดการเหล่าคนลวงโลกแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน โดยทีมงานตั้งใจออกแบบฉากการต่อสู้นี้ให้เป็นการต่อสู้แบบตื่นตาเหมือนมายากล การปะทะกันแบบมือเปล่า ซึ่งเน้นการโจมตีจุดอ่อนศัตรู โดย เจเรมี มารินาส ผู้ดูแลคิวบู๊ที่เคยฝากผลงานแอ็กชันสุดเดือดไว้ในแฟรนไชส์ John Wick, The Hunger Games, The Wolverine และ Expendables 2  ได้พูดถึงการต่อสู้ของ อดัม เคลย์ (เจสัน สเตแธม) ว่า  

 

 

“ฉากนี้เป็นแอ็กชันซีนที่จุดชนวนความเดือดของเรื่อง คือ ฉากที่สำนักงานคอลเซนเตอร์ท้องถิ่น เคลย์ (เจสัน) บุกตะลุยเดี่ยวเข้าไปถล่มแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่มาหลอกคนที่เขารัก เขาไม่ได้ฆ่าใคร ไม่ได้พกปืน เขาใช้ทุกสิ่งรอบตัวเป็นอาวุธ ที่เด่นเลยคือโทรศัพท์สำนักงาน ใช้จัดการคนที่ขวางหน้า โดยใช้เวลาไม่เกินคนละสองวินาที เราตั้งใจให้ทุกการโจมตีของเขาสามารถหยุดศัตรูได้ในครั้งเดียว หมัดเดียว บูม ลงไปกอง พร้อมซัดอีกหมัดใส่คนถัดไป หลักการต่อสู้ของเขาคือการเอาชนะคนที่ขวางทางให้เร็วที่สุด สไตล์การต่อสู้ของ อดัม เคลย์ ใน The Beekeeper เราเน้นการโจมตีจุดอ่อนศัตรู”

 

ถึงเวลาซัดหน้าพวกเดนคน เจสัน สเตแธม ท้าชนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ล้างบางองค์กรโฉดระดับชาติให้สิ้นซากใน The Beekeeper นรกเรียกพ่อ 11 มกราคม 2024 ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

นรกเรียกพ่อ

  • 11 January 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง