HIGHLIGHT CONTENT

รวมทีมขั้นเทพ แอนดี้ เซอร์กิส เล่าเหตุผลที่ทำให้ The Batman เป็นมาสเตอร์พีซ

  • 1,774
  • 06 ต.ค. 2021

 

 

รวมทีมขั้นเทพ แอนดี้ เซอร์กิส

เล่าเหตุผลที่ทำให้ The Batman เป็นมาสเตอร์พีซ

 

The Batman ภาพยนตร์อีกเรื่องที่หลายคนกำลังเฝ้ารอกันอยู่ หลังจากมีการประกาศตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็น บรูซ เวนย์ คนใหม่ ว่าจะเป็นโรเบิร์ต แพททินสัน เสียงฮือฮา วิพากษ์วิจารณ์ก็มากันอย่างหนาหู จนกระทั่งตัวอย่างแรกปล่อยออกมาให้เราได้ดูกัน ก็ได้เห็นความดิบ ความดุดัน และความโกรธเกรี้ยว ของแบทแมนคนใหม่ แตกต่างจากเวอร์ชั่นอื่น ๆ ที่ผ่านมา แต่ในหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีแค่โรเบิร์ต แพททินสันเท่านั้น ยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ ที่เข้ามามีส่วนร่วมด้วย และดูเหมือนว่าพวกเขาจะคิดว่านี่คือผลงานระดับมาสเตอร์พีซเลยทีเดียว

 

แอนดี้ เซอร์กิส ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Venom: Let There be Carnage เขาได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Batman ด้วย ในบท อัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ พ่อบ้านคู่กายของบรูซ เวนย์ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเคยร่วมงานกับ แมตต์ รีฟส์ ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับเหตุผลที่เขาคิดว่า The Batman ในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นมาสเตอร์พีซอย่างแน่นอน

 

“ผมจะบอกคุณเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับแมตต์ รีฟส์อีกครั้ง ไหนจะมี โปรดิวเซอร์ อย่าง Dylan Clark และ หัวหน้าทีมสเปเชียลเอฟเฟกต์ Dan Lemmon จากไตรภาคพิภพวานร เรามีช่วงเวลาที่ดีมากที่สร้างหนังเรื่องนี้ครับ และเมื่อมันฉาย แมตต์ รีฟส์ จะสร้างมาสเตอร์พีซขึ้นมาอีกเรื่อง เพราะมันลงทุนกับมันไปเยอะมาก และแน่นอนครับว่าผมไม่สามารถบอกอะไรพวกคุณได้เลยเกี่ยวกับตัวละคร อัลเฟรด”

 

 

นอกจากบท กอลลั่ม ที่ทำให้แอนดี้ เซอร์กิส กลายเป็นเหมือนบิดาแห่งนักแสดงโมชั่นแคปเจอร์ ไตรภาคพิภพวานรเองก็เป็นอีกเรื่องที่เขาแสดงมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ถ่ายทอดความเป็นวานรออกมาได้อย่างสมจริงและครบถ้วน ดังนั้นการที่พวกเขาทั้งคู๋ ทั้งแอนดี้ เซอร์กิส และแมตต์ รีฟส์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ย่อมต้องมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน รอชมพร้อมกันใน The Batman กำหนดฉาย มีนาคม 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง