HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันชัดเจน! The Batman ตั้งอยู่ในโลกอื่น ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลหนัง DC

  • 3,030
  • 02 เม.ย. 2021

 

 

ยืนยันชัดเจน! The Batman ตั้งอยู่ในโลกอื่น

ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลหนัง DC

 

หลังจากที่แฟน ๆ ประสบความสำเร็จในการได้ชม Justice League เวอร์ชั่นของแซค สไนเดอร์ ภาพยนตร์รวมทีมเหล่าฮีโร่ของดีซีตามวิสัยทัศน์เดิมของเขา เราก็ได้มองเห็นอนาคตที่น่าจะเป็นของจักรวาล DCEU แต่ในเมื่อเรื่องราวเหล่านั้นยังไม่ถูกสานต่อในตอนนี้ เราก็คงต้องเดินหน้าต่อไป จากความหวังของแฟน ๆ ว่าเราอาจจะได้เห็นฝั่งดีซีค่อย ๆ ก่อร่างสร้างจักรวาลภาพยนตร์ของตัวเองให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น ตอนนี้เราอาจจะต้องมามองในทิศทางใหม่ ๆ แล้ว

 

 

อัพเดตล่าสุดถูกรายงานมาจากเว็บไซต์ The Hollywood Reporter เป็นเรื่องของภาพยนตร์เรื่อง The Batman โดยทางวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะตั้งอยู่ในโลกที่มีชื่อว่า Earth-2 ของ DCEU สอดคล้องกับการที่ประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่า ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของดีซีที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Warner Bros. จะมุ่งเน้นไปในเรื่องของจักรวาลคู่ขนาน หรือ มัลติเวิร์ส นั่นหมายความว่า The Batman เวอร์ชั่นกำกับของแมตต์ รีฟส์ จะไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ใน DCEU เรื่องก่อน ๆ 

 

การเลือกจะเล่าเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ออกไปในแนว Multiverse ที่ทางฝั่ง Warner Bros. ก็เป็นแง่มุมที่น่าสนใจ และเป็นการเปิดโอกาสกว้าง ๆ ให้เหล่าผู้สร้างหนังสามารถสร้างสรรค์เรื่องราวของตัวเองออกมาได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเอามาผูกโยงเรื่องราวกันเป็นส่วนเดียวกัน หรือในอนาคตอาจจะหยิบตัวละครที่รับบทโดยนักแสดงคนเดิม มาปรากฎตัวเป็นเวอร์ชั่นใหม่ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ก็ได้ ซึ่งเราอาจจะเห็นภาพของวิถีทางนี้ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad ที่กำกับโดยเจมส์ กันน์

 

 

ยินดีต้อนรับสู่นรก หรือเรียกอีกชื่อว่า เบลรีฟ คุกที่มีอัตราการตายของนักโทษสูงที่สุดใน สหรัฐ แห่ง อเมริกา ที่ ๆ สุดยอดวายร้ายถูกคุมขังเอาไว้ และพวกมันก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อจะออกมาให้ได้ แม้ว่าจะต้องเข้าร่วมหน่วยงานลับสุดยอด หน่วยที่ซ่อนไว้ในเงามืดอย่าง Task Force X เพื่อปฏิบัติภารกิจที่ไม่ทำก็ตาย รวบรวมเอาเหล่าวายร้ายทั้ง Bloodsport, Peacemaker, Captain Boomerang, Ratcatcher 2, Savant, King Shark, Blackguard, Javelin และยัยโรคจิตที่ทุกคนชื่นชอบ ฮาร์ลีย์ ควินน์

 

หลังจากนั้นก็โยนอาวุธให้พวกมัน โยนพวกมันลงไปบนเกาะของอาชญากรสุดชั่วร้าย Corto Maltese เดินฝ่าเข้าไปในป่าที่เต็มไปด้วยศัตรู รายล้อมด้วยกองกำลังในทุก ๆ พุ่มไม้ ทีมวายร้ายนี้จะต้องเข้าไปค้นหาและสังหารเป้าหมาย คุมโดยผู้พัน ริก แฟล็ค ให้พวกมันยังอยู่กับร่องกับรอย โดย Amanda Waller เจ้าหน้าที่ผู้คุมของ Task Force X จะคอยจับตาดูพวกมันในทุกย่างก้าว และถ้าพวกมันก้าวผิดเพียงก้าวเดียว พวกมันก็ตาย (ไม่ว่าจะด้วยฝีมือของศัตรู, ฝีมือของเพื่อนร่วมทีม หรือตายด้วยมือของ อแมนด้า วอลเลอร์เอง) ถ้าใครจะวางเงินเดิมพันล่ะก็ ทางที่ดีก็วางไปในทางตรงข้ามกับพวกเขาซะ ตรงข้ามกับพวกเขาทุกคนเลย กำหนดฉาย 29 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง