HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ The Batman ยกเวอร์ชั่นโนแลนดีที่สุด เผยเตรียมสร้างให้เยี่ยมไม่แพ้กัน

  • 2,710
  • 09 เม.ย. 2020

 

 

ผู้กำกับ The Batman ยกเวอร์ชั่นโนแลนดีที่สุด

ผยเตรียมสร้างให้เยี่ยมไม่แพ้กัน

 

                Batman ถือเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วหลายต่อหลายครั้ง เป็นมากกว่า 20 ปีแล้วที่เราเห็นตัวละครตัวนี้ออกมาโลดแล่นในโลกภาพยนตร์ ผ่านฝืมือการแสดงและฝีมือการกำกับมากหน้าหลายตา แต่ละเวอร์ชั่นก็มีแฟน ๆ ชื่นชอบและติดตามมาอย่างยาวนาน ดังนั้นเมื่อมีเวอร์ชั่นใหม่ที่กำลังจะถูกสร้างขึ้นมานั้น ย่อมต้องเกิดความคาดหวัง และความคาดหวังนั้นก็จะกลายเป็นความกดดันให้กับทีมผู้สร้างหนังต่อไป

 

 

                ล่าสุด แมตต์ รีฟส์ ผู้กำกับ The Batman ได้ออกมาเปิดเผยกับเว็บไซต์ Nerdist เกี่ยวกับความกังวลของเขาเกี่ยวกับการสร้างหนังเรื่องนี้ ซึ่งเป็นความกังวลที่เกี่ยวพันไปถึงภาพยนตร์ Batman เวอร์ชั่นก่อน ๆ ด้วย เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...
 

                “ผมคิดว่า เรามีหนังแบทแมนที่ดีอยู่หลายเรื่องเลย และผมไม่อยากจะสร้างหนังแบทแมนขึ้นมาเพื่อเป็นแค่อีกเรื่องหนึ่งทั่ว ๆ ไปเท่านั้น ผมรู้สึกว่ามันมีอยู่ 2 เรื่องที่โดดเด่นมาก หนึ่งในนั้นยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่งเป็นของ Nolan ที่มันสุดยอดมาก ในขณะที่ของ Tim Burton เองก็มีความเฉพาะตัวมากเช่นกัน”

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่าแมตต์ รีฟส์ จะสร้าง Batman ในเวอร์ชั่นของเขาออกมาอย่างไรให้แตกต่างไปจากเดิม อาจจะเริ่มต้นจากการพาเราย้อนไปในช่วงเวลาที่แบทแมนเพิ่งจะเริ่มปฏิบัติหน้าที่ในฐานะของอัศวินรัตติกาลแห่งเมืองก็อตแธม และยังคงใช้สัญชาตญาณนักสืบของเขาในการสืบเสาะหาความจริงและจัดการเหล่าวายร้าย และแม้ว่าในเวอร์ชั่นของคริสโตเฟอร์ โนแลนเองก็มีการเล่าจุดเริ่มต้นเส้นทางรัตติกาลของบรูซ เวนย์อยู่บ้างใน Batman Begins แต่เราก็ต้องมารอดูกันว่าแมตต์ รีฟส์จะสร้างให้แตกต่างออกมาอย่างไร

 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง