HIGHLIGHT CONTENT

ดุดัน นัวร์ มืดหม่น เผยภาพแฟนอาร์ท The batman โรเบิร์ต แพตตินสัน พร้อมผ้าคลุมดำ

  • 3,785
  • 24 ก.พ. 2020

 

ดุดัน นัวร์ มืดหม่น เผยภาพแฟนอาร์ท The batman โรเบิร์ต แพตตินสัน พร้อมผ้าคลุมดำ

The Batman

 

เผยภาพแฟนอาร์ทใหม่ล่าสุดจากศิลปินผู้สร้างแฟนอาร์ทสุดงามแห่งโลกออนไลน์ชื่อดัง BossLogic ที่โชว์ให้เห็นภาพของ The Batman เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่รับบทโดย โรเบิร์ต แพตตินสัน (Robert Pattinson) โดยเป็นชุดจากภาพหลุดในของถ่ายในเวอร์ชั่นที่มีผ้าคลุมด้านหลังเพิ่มขึ้นมา (จากภาพหลุดในกองถ่ายชุดนี้ถูกสวมโดยสตั้นท์แมนและไม่มีผ้าคลุม)

 

หลังจากที่มีภาพหลุดจากกองถ่าย The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves ที่เผยให้เห็นภาพของนักแสดงแทน (สตั้นท์) กำลังขี่ Batcycle พาหนะประจำตัว ของแบทแมน ในวันนี้ BossLogic ได้ทำภาพแฟนอาร์ทสุดสวยเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวหนังมากยิ่งขึ้น โดยการนำภาพของ The Batman ที่มาพร้อมชุดเต็มยศในเวอร์ชั่นใหม่นี้ มาเพิ่มผ้าคลุมด้านหลังพร้อมแต่งภาพให้มีความนัวร์เสริมความมืดหม่น สมกับการเป็นโทนหนังที่ผู้กำกับ Matt Reeves เคยเปรยเอาไว้

 

The Batman

 

แน่นอนว่าจากภาพหลุดที่ตัวสตั้นท์แมนไม่ได้สวมผ้าคลุม อาจจะเนื่องด้วยความปลอดภัยในการแสดงการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ แต่อย่างไรก็ตามมันยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีการเพิ่มผ้าคลุม CGI เข้าไปทีหลัง ดังนั้นแฟนๆจึงไม่ต้องห่วงว่า The Batman ในเวอร์ชั่นตีความใหม่นี้ ของ โรเบิร์ต จะไม่มีผ้าคลุม แต่ก็ไม่แน่นะ หากเรายังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ The Batman เวอร์ชั่นนี้ อาจจะไม่มีผ้าคลุมเลยจริงๆก็ได้...

 

The Batman

The Batman

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง