HIGHLIGHT CONTENT

การผนึกพลังของที่สุดแห่งอเวนเจอร์ส สายเวทย์ ทีมสุดแกร่งจาก Doctor Strange 2

  • 1,308
  • 05 เม.ย. 2022

 

การร่วมมือกันที่น่าประหลาดใจ !!

เผยทีมจอมเวทย์สุดแกร่งจาก Doctor Strange 2

 

บทบาท สการ์เล็ต วิทช์ โดย อลิซาเบ็ต โอลเซ่น นั้นถือเป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่จะมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 นี้ โดยที่สการ์เล็ต วิทช์ นั้นถือเป็นหนึ่งในสมาชิกสำคัญในกลุ่มอเวนเจอร์ดั้งเดิมที่มีพลังอำนาจด้านการใช้เวทมนต์

ในวิดีโอโปรโมทล่าสุดที่ทางมาร์เวลปล่อยมานั้น สการ์เล็ต วิทช์ ได้บอกกับ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ (นำแสดงโดย เบเนดิค คัมเบอร์แบตช์) ว่ามีอเวนเจอร์อีกกลุ่มอยู่ สิ่งที่เธอพูดนั้นหมายความว่าอย่างไร เราจะได้พบกับคำตอบนั้นกันในเดือนหน้านี้

ส่วนด้านวิดีโอยังเปิดเผยถึงการร่วมทีมต่อสู้ครั้งใหม่ขึ้นมาอย่าง สการ์เล็ต วิทช์ และ เบเนดิคต์ หว่อง ซึ่งปัจจุบันคือ จอมเวทย์สูงสุด (Sorceror Supreme) นั่นจึงเป็นการรวมกันของจอมเวทย์สุดแกร่งที่หันมาจับมือต่อสู้ร่วมกันในจักรวาลมาร์เวลภาพยนตร์ หรือ MCU การต่อสู้ร่วมมือของพวกเขาจะเป็นเช่นไรนั้น พบกับคำตอบในการต่อสู้ครั้งนี้ได้ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/doctor-strange-2-promo-scarlet-witch-wong-team-up/

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง