HIGHLIGHT CONTENT

ทาสก์มาสเตอร์ วายร้าย Black Widow รวมความสามารถทั้งทีม Avengers ไว้ในคนเดียว

  • 2,160
  • 17 พ.ย. 2020

 

 

ทาสก์มาสเตอร์ วายร้าย Black Widow

รวมความสามารถทั้งทีม Avengers ไว้ในคนเดียว

 

    ในภาพยนตร์มากกว่า 20 เรื่องใน Marvel Cinematic Universe เราได้เห็นวายร้ายหลายตัวจากฉบับคอมิกส์ออกมาโลดแล่น ประชันฝีมือกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจของเราหลายต่อหลายครั้ง บางตัวกลายเป็นหนึ่งในวายร้ายที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ในขณะที่บางตัวกลับถูกลืมเลือนไปเสียอย่างนั้น แต่ดูเหมือนว่าวายร้ายตัวใหม่ที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow อย่าง ทาสก์มาสเตอร์ ดูเหมือนว่าจะน่าสนใจไม่แพ้ตัวละครไหน ๆ เลยทีเดียว

 

 

    ล่าสุด มีการคอนเฟิร์มออกมาจากหนังสือที่รวมข้อมูลเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง Black Widow กับหนังสือที่ชื่อว่า Marvel Studios' Black Widow: The Official Movie Special Book ได้มีการออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ความสามารถของ Taskmaster วายร้ายของภาพยนตร์จะรวบรวมเอาทักษะการต่อสู้ของสมาชิกทีมอเวนเจอร์ส เอาไว้ในคนเดียว

 

    “ทาสก์มาสเตอร์ได้เรียนรู้เหล่าอเวนเจอร์สมาทั้งหมด ในฉากการต่อสู้บนสะพาน คุณจะเห็นสไตล์การต่อสู้ของกัปตันอเมริกา, สไตล์การต่อสู้ของบัคกี้, สไตล์การต่อสู้ของไอออนแมน และสไตล์การต่อสู้ของสไปเดอร์แมนในฉาก ๆ เดียว คุณจะไปสู้กับคน ๆ หนึ่งที่จะแทบจะสวมร่างของเหล่าอเวนเจอร์สไว้ในคนเดียวได้ยังไง? ส่วนที่ยากในการต่อสู้ก็คือ จะทำยังไงให้การต่อสู้นั้นมันเห็นได้ชัด และทำให้ทุกคนจำได้ ”

 

 

    ในฉบับคอมิกส์นั้น Taskmaster มีความสามารถในการเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว ผสมผสานกับการทดลองทางวิทยาศาสตร์ทำให้เขาสามารถลอกเลียนความสามารถของเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ แต่ผลข้างเคียงก็คือ เขาจะค่อย ๆ สูญเสียความทรงจำในอดีตไปเรื่อย ๆ จนเสียตัวตนของตัวเองไป กลายเป็นเพียงเครื่องจักรสังหารที่คอยทำตามคำสั่งเท่านั้น

    อย่างไรก็ตาม เรายังไม่ได้รู้กันแม้แต่นิดเดียวว่า เบื้องหลังภายใต้หน้ากากของเขาคือใครกันแน่ จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง แล้วเขามีเป้าหมายอะไรที่ต้องตามล่านาตาชา และท้ายที่สุดแล้ว Taskmaster จะเป็นวายร้ายใหญ่ตัวจริงหรือไม่? ทั้งหมดนี้เราต้องไปรอหาคำตอบกันในภาพยนตร์ โดย Black Widow วางกำหนดฉายเอาไว้ปลายเดือนเมษายน 2021

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง