HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเท่!! เผยชุดเต็มยศ Taskmaster ยอดนักฆ่าอาวุธครบมือ ตัวโหดใหม่ของมาร์เวล

  • 3,647
  • 18 ก.พ. 2020

 

เตรียมแจ้งเกิด! เผยชุดเต็มๆ Taskmaster วายร้ายคนล่าสุดแห่ง MCU

Black Widow

 

ใกล้จะมาถึงแล้วกับหนังเรื่องต่อไปแห่ง MCU กับ หนังเดี่ยวตัวละครหญิง 1 ใน 6 ฮีโร่ผู้ก่อตั้ง Avengers ตั้งแต่ภาคแรกที่แฟนๆต่างรอคอยหนังของเธอมานานแสนนานอย่าง Black Widow ที่นอกจากหนังจะพาเราย้อนกลับไปทำความรู้จักอดีตของเธอเพิ่มเติมก่อนที่เธอจะเข้าร่วมทีม Avengers และก่อนจะเกิดศึก Infinity War รวมไปถึงก่อนที่เธอจะจากเราไปใน Endgame หนังจะพาเราไปแนะนำกับตัวละครใหม่ๆอีกมากมาย ทั้งฝ่ายดี และแน่นอนกับสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในหนังซูเปอร์ฮีโร่คือ วายร้ายอย่าง ทาสค์มาสเตอร์ (Taskmaster) ที่ในตอนนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับเขาน้อยมากๆ แต่หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราเคยเห็นเขาเพียงแค่ในภาพอาร์ทโปรโมทภาพแรก และในตัวอย่างที่เขาโผล่มาแว๊บๆแล้ว วันนี้ก็ได้มีการเปิดเผยภาพของเขาชัดๆในดีไซน์สุดเท่แบบเต็มยศพร้อมอาวุธคู่ใจมาให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันแล้ว

 

จากทวิตเตอร์ @MCU_Direct

“ภาพชัดๆของ Taskmaster ในชุดเต็มยศได้ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในภาพอาร์ทโปรโมทหนัง Black Widow ภาพใหม่นี้”

Black Widow

 

อ้างอิงจากเวอร์ชั่นคอมมิค เขาคือนักฆ่าผู้เก่งกาจที่เลียนแบบการต่อสู้จากวายร้ายคนอื่นและฮีโร่คนอื่นๆมากมายมาดัดแปลงและใช้กับตัวเองให้เก่งมากยิ่งขึ้น นั่นจึงทำให้เขาเป็นวายร้ายที่ใครหลายๆคนต่อกรได้ยาก และจากตัวอย่างรวมไปถึงคลิปโปรโมทต่างๆของ Black Widow มันก็ได้ยืนยันให้เรารู้แล้วว่า ทักษะความสามารถของเขานั้นจะเหมือนในเวอร์ชั่นคอมมิคจริงๆ โดยที่เราเห็นได้ชัดคือ เขามีทักษะการต่อสู้แบบ Captain America! ส่วนตัวจริงภายใต้หน้ากากของเขาจะเป็นใคร คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

วายร้ายในหนังเดี่ยวจะมีแค่ Taskmaster เพียงแค่คนเดียวหรือไม่ หรืออาจจะมีจอมบงการคนไหนอยู่เบื้องหลังกว่านี้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Black Widow

 

นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ค วิโดว์ รับบทโดย สการ์เล็ต โจแฮนสัน เป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักของจักรวาลมาร์เวลที่ได้รับความนิยมและมีแผนที่จะถูกสร้างเป็นหนังแยก เธอเป็นสายลับสองหน้าและรอดชีวิตจากการล้างครึ่งจักรวาลของธานอส และเป็นผู้เสียสละชีวิตเพื่อแลกกับอัญมณี เพื่อใช้เผด็จศึกธานอสใน Avengers: ENDGAME ต้องคอยติดตามกันว่าในภาพยนตร์เดี่ยว Black Widow จะเล่าเรื่องของเธอไปยังทิศทางใดบ้าง? และจะเป็นการเล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ในอดีตก่อนที่เธอจะเข้าร่วมกับ Avengers นานขนานไหน และแบ่งออกเป็นกี่ไทม์ไลน์

 

Marvel Studios’ Black Widow กำกับภาพยนตร์โดย Cate Shortland 

นำแสดงโดย  Scarlett Johansson, David Harbour, Florence Pugh, O-T Fagbenle, และ Rachel Weisz


Black Widow

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง