HIGHLIGHT CONTENT

เดือดไปทั่วจักรวาล! เรื่องย่อของ Avengers: Infinity War ได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

  • 160,305
  • 22 พฤษภาคม 2017

 

เดือดไปทั่วจักรวาล! เรื่องย่อของ Avengers: Infinity War ได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

 

 

เป็นเวลาเกือบทศวรรษแล้วที่ภาพยนตร์ของสตูดิโอที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดแห่งหนึ่งอย่าง Marvel ได้สร้างเรื่องราวของตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่ให้กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วทั้งโลก ซึ่งในปีหน้าภาพยนตร์ที่แฟนมาร์เวลทุกคนเฝ้ารอมาตั้งแต่เริ่มสร้างจักรวาลก็เตรียมตัวเข้าฉายให้เราชมแล้ว นั่นคือ Avengers: Infinity War ที่จะกลายเป็นสงครามครั้งใหญ่ระหว่างซุปเปอร์ฮีโร่และวายร้ายสุดโหดอย่าง Thanos

 

และสำหรับมหาสงครามครั้งยิ่งใหญ่นี้ Licensing Global Magazine ก็ได้เปิดเผยเนื้อเรื่องย่อของ Infinity War ออกมาแล้ว ดังนี้...

 

“เหล่าอเวนเจอร์ยังคงต้องปกป้องโลกจากภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือได้ อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล ‘ทานอส’ จอมเผด็จการแห่งจักรวาล เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง และใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งมวลของจักรวาล ทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนเจอร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ ชะตากรรมของโลกและจักรวาลไม่เคยสั่นคลอนเท่านี้มาก่อน”

 

 

ถือได้ว่า Avengers: Infinity War เป็นภาพยนตร์เรื่องสำคัญของจักรวาลมาร์เวลเลยทีเดียว อีกทั้งในปีที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เขาฉาย ก็ครบรอบ 10 ปีที่จักรวาลมาร์เวลได้ถือกำเนิดขึ้นมาพอดิบพอดี ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง Iron Man ในปี 2008 จากวันนั้นจนถึงวันนี้จักรวาลมาร์เวลได้หยั่งรากลึกและแผ่ขยายเรื่องราวออกไปไม่มีที่สิ้นสุด และทำรายได้สูงกว่า 1 หมื่นล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ไปแล้ว และด้วย Avengers 3 และ 4 ที่กำลังจะมาถึง จักรวาลนี้จะยังคงกว้างไกลออกไปอีกและแน่นอนว่ารายได้จะต้องมากมายมหาศาลอย่างที่เราคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เราจะได้ไปผจญกับภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่สุดกันนั้น ในปีนี้ยังมีภาพยนตร์ของมาร์เวลจ่อคิวเข้าฉาย เพื่อเติมเต็มเรื่องราวอุ่นเครื่องก่อนสู้ศึกครั้งสำคัญถึง 2 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Spiderman: Homecoming ที่มีกำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้ และอีกเรื่องคือ Thor: Ragnarok ที่รอเจอพวกเราปลายปี 2 พฤศจิกายน แฟนมาร์เวลตัวจริงห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

 

 

 

ที่มา: http://screenrant.com/avengers-3-infinity-war-synopsis-thanos-reality/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง