HIGHLIGHT CONTENT

จะเป็นไปได้จริงเหรอ? จอช โบรลิน แอบกระซิบ ทานอส อาจหวนคืนสู่ MCU

  • 465
  • 14 ก.พ. 2024

จะเป็นไปได้จริงเหรอ? จอช โบรลิน แอบกระซิบ ทานอส อาจหวนคืนสู่ MCU

 

 

จอช โบรลิน ถือเป็นนักแสดงมากประสบการณ์ที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งในฮอลลีวูด โดยหลายคนอาจจะรู้จักเขาจากบทบาทใน No Country for Old Men (2007) หรือ ล่าคนดุในเมืองเดือด ส่วนแฟนภาพยนตร์รุ่นใหม่ก็อาจจะรู้จักเขาจากบทบาทของมหาวายร้ายแห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่าง ทานอส ที่เขารับบทครั้งแรกในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy (2014) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล

ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับทาง คอมิคบุ๊คดอทคอม นักแสดงชาวอเมริกันได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่น่าสนใจว่า ทานอส อาจจะกลับมามีบทบาทอีกครั้งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

 

“ผมได้ยินข่าวซุบซิบกันมาว่า พวกเขาและเธอจะนำเอาตัวเขากลับมา”

“และมันยังมีซีรีส์ What If...? (2021-) ซึ่งมี ทานอส หลากหลายเวอร์ชั่นอีก แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าในโลกของมาร์เวล พวกเขาและเธอจะนำเอาตัวเขากลับมาหรือไม่” 

 

 

น่าสนใจเลยทีเดียวว่าข่าวลือที่ โบรลิน ได้ยินมา จะเชื่อถือได้มากแค่ไหน โดยในตอนนี้มันก็ถือเป็นข่าวลือที่มีความเป็นไปได้อยู่พอสมควร หลักจากที่ในตอนนี้จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลต้องพบกับปัญหาการเปลี่ยนแปลงตัวนักแสดงที่รับบทเป็น แคง มหาวายร้ายคนใหม่ และการนำเอาตัว ทานอส กลับมาทดแทนการหายไปของ แคง ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เป็นไปได้เช่นเดียวกัน

แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลก็คงต้องพิสูจน์ตัวเองกันก่อนในภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน ที่จะเป็นการนำเอาเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลของฟ็อกซ์มาเข้าร่วมในจักรวาลหลักเป็นครั้งแรก

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComicBook

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง