HIGHLIGHT CONTENT

Avengers 5 มีแววต้องเปลี่ยนชื่อใหม่ หลังมาร์เวลพยายามจะลดบทบาทของ แคง ในจักรวาลลง

  • 367
  • 27 ก.พ. 2024

Avengers 5 มีแววต้องเปลี่ยนชื่อใหม่

หลังมาร์เวลพยายามจะลดบทบาทของ แคง ในจักรวาลลง

 

 

ภาพยนตร์ Avengers หรือ อเวนเจอร์ส ภาคต่อไปอาจจะต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังจากที่มีการรายงานออกมาว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงชื่อเดิมที่มีชื่อว่า Avengers: The Kang Dynasty (2026) ไปเป็นชื่อใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับวายร้ายหลักอย่าง แคง ซึ่งตัวนักแสดงที่รับบทบาทนี้ได้ถูกสั่งปลดจากบทบาทดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ย้อนกลับไปเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โจนาธาน เมเจอร์ส นักแสดงชาวอเมริกันผู้รับบทบาทเป็น แคง และตัวแปรของเขาในหลายจักรวาล ได้ถูกปลดจากบทบาทดังกล่าว เนื่องจากศาลได้ตัดสินว่าเขามีความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิด แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่า จะมีการหานักแสดงคนอื่นมารับบทเป็น แคง หรือว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัววายร้ายหลักไปเลย

 

 

อ้างอิงจากการรายงานของ เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ ในตอนนี้มาร์เวลสตูดิโอกำลังเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้กันใหม่ เพื่อที่ลดบทบาทของ แคง ลงไปหรืออาจจะถึงขั้นที่ลบตัวละครนี้ออกไปจากจักรวาลเลย ก็เป็นไปได้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่กว่าจะไปถึงตอนนั้น ก็จะมีการลดบทบาทของตัวละครนี้ลงไป โดยไม่มีให้ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไปในจักรวาลไปพร้อมกันอีกด้วย

นอกเหนือไปจาก อเวนเจอร์ส ภาคที่ห้าแล้ว ภาพยนตร์ อเวนเจอร์ส ภาคต่อไปอย่าง Avengers: Secret Wars (2027) ก็คงจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงบทภาพยนตร์เช่นเดียวกัน เพราะสถานการณ์ของจักรวาลภาพยนตร์แห่งนี้ก็ไม่ต่างจากจักรวาลที่ไร้วายร้ายหลักในเฟสก่อนหน้านี้อย่าง ทานอส

Avengers: The Kang Dynasty มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤษภาคม 2026

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง