HIGHLIGHT CONTENT

โซอี้ ซัลดานา เปิดใจคงไม่กลับมา MCU อีกแล้ว แต่ยังหวังว่าทีมการ์เดี้ยนจะมีอนาคตต่อไป

  • 195
  • 04 เม.ย. 2024

โซอี้ ซัลดานา เปิดใจคงไม่กลับมา MCU อีกแล้ว

แต่ยังหวังว่าทีมการ์เดี้ยนจะมีอนาคตต่อไป

 

 

ย้อนกลับไปในช่วงประมาณหนึ่งปีที่แล้ว ทีมนักสู้พิทักษ์จักรวาลชุดดั้งเดิมได้บอกลากันอย่างเป็นทางการในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol.3 (2023) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ซึ่งก็รวมไปถึงตัวละคร กามอร่า ของ โซอี้ ซัลดานา อีกด้วย ที่เราจะได้เห็นกันว่าเธอไปอยู่ร่วมกันกับเหล่า ราเวนเจอร์ส แล้วในตอนท้ายของเรื่อง

ล่าสุด โซอี้ ซัลดานา ก็ได้ออกมาเปิดเผยในพอดแคสต์ที่มีชื่อว่า เดอะ ดิสคอร์ส ว่า บทบาทของเธอในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลคงจะจบลงแค่นี้แล้ว

 

“ที่ฉันหมายถึงก็คือ จนถึงในตอนนี้ ฉันคิดว่าบทบาทของเธอคงจบแล้วไปแล้วสำหรับฉัน แต่ฉันก็ไม่คิดว่า กามอร่า จะจากไปตลอดกาลหรอก”

 

 

นักแสดงหญิงชาวอเมริกันยังได้พูดต่ออีกด้วยว่า เธอหวังว่าทางมาร์เวลจะยังคงสานต่อเรื่องราวของทีมนักสู้พิทักษ์จักรวาลต่อไป ไม่เช่นนั้นมันก็คงจะกลายเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่กับทางสตูดิโออย่างแน่นอน

 

“ฉันคิดว่ามันคงจะเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับมาร์เวล ถ้าหากพวกเขาและเธอไม่สามารถที่จะหาทางนำเอา ทีมนักสู้พิทักษ์จักรวาล กลับมาได้”

“คุณก็รู้ว่ามันเป็นเหมือนกับแก๊งนอกคอกคนโปรดของแฟน ๆ ใช่ไหมล่ะ? และในส่วนของคนคุมหัวเรือ ก็เป็นฝีมือการเขียนของ เจมส์ กันน์ ซึ่งมันน่าอัศจรรย์และแตกต่างออกไปสำหรับหนังแนวนี้จริง และมันก็ยังเป็นอะไรที่ดีมากกับหนังแนวนี้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นฉันก็คงจะเป็นคนแรกเลยล่ะ ที่จะไปนั่งฉลองอยู่ตรงแถวหน้า เมื่อ ทีมนักสู้พิทักษ์จักรวาล กลับมาอีกครั้ง”

 

ต้องรอดูกันต่อไปว่า ทางมาร์เวลมีแผนการอย่างไรที่จะสานต่อเรื่องราวของทีมนักสู้พิทักษ์จักรวาลชุดใหม่ที่ประกอบไปด้วย ร็อคเก็ต แรคคูน, กรู๊ท, แครกลิน อ็อบฟอนเทรี, คอสโม่, อดัม วอร์ล็อค และ ไฟล่า-เวล ต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะกับ อดัม วอร์ล็อค ที่คาดว่าจะถูกวางเอาไว้ให้เป็นตัวละครสำคัญในจักรวาลภาพยนตร์นี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Playlist

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง