HIGHLIGHT CONTENT

เธอคือ The Engineer! หนัง Superman Legacy ของ เจมส์ กันน์ ได้ตัววายร้ายแล้ว

  • 605
  • 17 พ.ย. 2023

เธอคือ The Engineer! หนัง Superman Legacy ของ เจมส์ กันน์

ได้ตัววายร้ายแล้ว

 

 

มาเรีย กาบรีลา เดอ ฟาเรีย นักแสดงสาวชาวเวเนซุเอลา กำลังจะได้รับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ Superman: Legacy (2025) ของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ หลังจากที่เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ของอาชีพในแสดงอยู่ในสายการแสดงซีรี่ส์

 

 

เธอจะมารับบทเป็น แองเจล่า สปีกา หรือที่รู้จักกันในชื่อของ เดอะ เอ็นจิเนียร์ วายร้ายหนึ่งในสมาชิกของทีม เดอะ ออโธริตี้ โดยความสามารถของ แองเจล่า เกิดขึ้นจากนาโนเทคโนโลยีที่อยู่ในร่างกายของเธอ ส่วนต้นกำเนิดของตัวละครนี้จะย้อนกลับไปในปี 1999 ที่เธอปรากฏตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน The Authority เล่มที่ 1 จากฝีมือการสร้างของ วาร์เรน เอลลิส และ ไบรอัน ฮิทช์

โดย เดอ ฟาเรีย เริ่มเป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์ The Exorcism of God (2021) ภาพยนตร์แนวสยองขวัญเหนือธรรมของชาติของผู้กำกับ อเลฮานโดร ไฮดาลโก และซีรี่ส์ Deadly Class (2018-2019) หรือ คลาสสอนฆ่า

 

 

Superman: Legacy จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในจักรวาลดีซีโฉมใหม่ภายใต้การนำของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน โดยมันจะเป็นเรื่องราวของ ซูเปอร์แมน ที่พยายามจะอยู่ร่วมกับความเป็นชาวคริปโตเนียนและวิถีชีวิตแบบมนุษย์โลกให้ได้ นอกเหนือไปจากที่มันจะเป็นผลงานการกำกับของ เจมส์ กันน์ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง เดวิด คอเรนสเว็ต, ราเชล บรอสนาฮาน, นาธาน ฟิลเลียน, อิซาเบลา โมเนอร์, เอดิ กัทเธกิ และ แอนโทนี แคร์ริแกน

แต่สำหรับแฟนภาพยนตร์ตัวจริงของจักรวาลดีซีนั้น ก่อนที่จะเดินทางไปยังจักรวาลโฉมใหม่ในปี 2025 ก็คงต้องปิดท้ายจักรวาลเก่ากันก่อนกับภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ที่จะเข้าฉายในช่วงกลางปีนี้

Superman: Legacy มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2025

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง