HIGHLIGHT CONTENT

Superman Legacy ของ เจมส์ กันน์ เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำกันกลางปีหน้า

  • 695
  • 15 พ.ย. 2023

Superman Legacy ของ เจมส์ กันน์ เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำกันกลางปีหน้า

 

 

หลังจากที่การประท้วงหยุดงานของนักแสดงฮอลลีวูดที่ยาวนานเป็นประวัติกาลกว่า 118 วัน สิ้นสุดลงไป ภาพยนตร์หลายเรื่องก็เตรียมพร้อมที่จะกลับมาทำการถ่ายทำกันต่อทันที ซึ่งก็รวมไปถึง Superman: Legacy (2025) ของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ที่จะกลับมาถ่ายทำกันต่อในช่วงเดือนมีนาคม 2024 เพื่อที่จะให้ทันกับกำหนดการเข้าฉายในเดือนมิถุนายน 2025

โดยก่อนหน้าที่ กันน์ จะมาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าของดีซีสตูดิโอ เขาก็เคยกำกับภาพยนตร์ในจักรวาลแยกของดีซีที่มีชื่อว่า DC's Extended Universe มาแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็คือ The Suicide Squad (2021) หรือ เดอะ ซุยไซด์ สควอด ซึ่งทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไป $168 ล้านเหรียญ อีกทั้งยังได้รับคำวิจารณ์ในด้านบวกอยู่พอสมควร

 

 

จากการรายละเอียดที่ กันน์ ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ Superman: Legacy จะเป็นการเปิดตัว คลาร์ก เค้นต์ และ ลูอิส เลน คนใหม่ที่รับบทโดย เดวิด คอเรนสเว็ต และ ราเชล บรอสนาฮาน อีกทั้งมันก็ยังจะเป็นภาพยนตร์เปิดเฟสแรกของจักรวาลดีซีโฉมใหม่ที่มีชื่อว่า Gods and Monsters

แต่ก่อนที่จะเราจะไปถึงตรงจุดนั้น จักรวาลดีซีฉบับเก่าจะปิดฉากลงอย่างเป็นทางการในภาพยนตร์ Aquaman and The Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ กับเรื่องราวของ อควาแมน หรือ อาเธอร์ เคอร์รี่ ที่ต้องกลับไปปกป้องอาณาจักรแอตแลนติสจาก แบล็ค แมนต้า อีกครั้งหนึ่ง ในขณะเดียวกันกับที่ตัวเขากลายมาเป็นพ่อคนแล้วในตอนนี้

 

Aquaman and The Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง