HIGHLIGHT CONTENT

ซูเปอร์แมนชุดสีดำ โดนตัดออกจากหนัง Justice League

  • 23,487
  • 07 ธ.ค. 2017

 

มีจริงๆนะ ไม่ได้หลอก! เผยเคยมีฉาก Superman ชุดดำใน Justice League ก่อนโดนตัดออก

 

จากการยืนยันโดยตรงของช่างกล้องผู้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Justice League ว่า “มันเคยมีฉากของ Superman ในชุดดำจริงๆนะ แต่มันก็เหมือนกับหลายๆฉากจากการกำกับของ Zack Snyder ที่ในที่สุดแล้วก็โดนตัดออกไป และเราอาจจะไม่มีวันได้เห็นมัน”

 

จากที่ก่อนหน้านี้ในช่วงที่ยังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ Justice League นักแสดงผู้รับบท Superman อย่าง Henry Cavill ได้โพสภาพยนตร์ลงบนอินสตาแกรมออกมายั่วแฟนๆให้เห็นถึงพื้นผิวของสิ่งๆหนึ่งซึ่งดูเหมือนชุดของ Superman และมันมีสีดำ ที่ทำให้แฟนๆต่างตื่นตาตื่นใจตื่นเต้นกับมันมาก เพราะถ้าหาก Superman เขากลับมาด้วยชุดสีดำจริง มันก็คงจะเท่ไม่ใช่น้อย และมันก็อาจจะโยงไปยังเรื่องราวต่างๆในอนาคตเหมือนอย่างเวอร์ชั่น Comics (การ์ตูน) ก็ได้ ถึงแม้ในภาพยนตร์ Justice League จะไม่มีวี่แววของชุดสีดำนี้เลยก็ตาม…

 

 

Fabian Wagner ช่างกล้องผู้ถ่ายทำภาพยนตร์ Justice League ได้บอกเพิ่มเติมว่า ชุดสีดำของซูเปอร์แมน เป็นส่วนหนึ่งของแผนที่ Zack Snyder ได้วางเอาไว้ในจุดหนึ่งบนเนื้อเรื่อง แต่หลังจากที่เขาต้องออกไป และการเข้ามาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของ Joss Whedon ก็ทำให้ฉากๆนี้หายไป

 

“มันเคยมีการถ่ายทำฉากๆนี้ มันเจ๋งมากที่ได้เห็นชุดๆนี้ แต่น่าเสียดายที่เราไม่ได้เห็นมันอยู่ในฉบับสมบูรณ์ของภาพยนตร์ Zack ใช้เวลามากในการเล่าเรื่องราวของหนัง และผมชอบเรื่องราวในหนังที่เขาคิดอยู่เสมอ และมันยังมีฉากอีกมากมายที่ผมชอบและอยากจะเห็นพวกมันบนจอยักษ์ แต่โชคร้ายที่มันโดนตัดออกไป”

 

 

Justice League วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง