HIGHLIGHT CONTENT

สปอยล์ใหม่จากศาล! รายละเอียดบทของเอมเบอร์ เฮิร์ดที่อาจถูกเปลี่ยนใน Aquaman 2

  • 2,172
  • 24 พฤษภาคม 2022

 

 

สปอยล์ใหม่จากศาล! รายละเอียดบท

ของเอมเบอร์ เฮิร์ดที่อาจถูกเปลี่ยนใน Aquaman 2

 

ยังคงร้อนแรงจนถึงสัปดาห์สุดท้ายสำหรับการไต่สวนในกรณีการฟ้องร้องของสองอดีตสามีภรรยา จอห์นนี เดปป์ และเอมเบอร์ เฮิร์ด โดยในงานนี้ไม่ได้มีเพียงแค่การให้การในเรื่องราวข้อพิพาทและความสัมพันธ์ของทั้งคู่เท่านั้น แต่มันยังเกี่ยวพันไปถึงการทำงานที่ได้รับผลกระทบของทั้งคู่ด้วย ในขณะที่จอห์นนี เดปป์ถูกถอดออกจากการแสดงในภาพยนตร์ทุกเรื่อง ทางฝั่งเอมเบอร์ เฮิร์ดยังคงไม่ชัดเจน แต่สิ่งหนึ่งที่เริ่มถูกแง้มออกมาก็คือ บทของเธอถูกตัดออกไปเยอะมากจากภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom

 

ล่าสุด รายละเอียดใหม่ถูกเปิดเผยออกมาจากคำให้การของ Kathryn Arnold โปรดิวเซอร์คนสำคัญของวงการฮอลลีวู้ด ที่ได้ขึ้นให้การในเรื่องนี้ เธอเล่าถึงบทที่ถูกเปลี่ยนแปลงไปของเอมเบอร์ เฮิร์ด ในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 เอาไว้ว่า...

 

“เมื่อนักแสดง 2 คนไปด้วยกันได้ดีในความสัมพันธ์ พวกเขาก็จะต้องแต่งงานกัน และมีลูกกัน ยังไงมันก็ต้องเป็นอย่างนั้น ส่วนหนึ่งที่ Aquaman ทำได้ดีไม่ได้มีแค่ฉากแอ็คชั่น แต่ยังมีตัวละครหญิงที่แข็งแกร่งมีความสัมพันธ์กับตัวละครชายที่แข็งแกร่งอีกด้วย มันช่วยเสริมพลังมากนะคะ นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในภาคแรก และจากที่คุณเฮิร์ดเล่าให้ฉันฟัง ในตอนแรกที่เธอได้อ่านบท Aquaman 2 เธอมีพาร์ทโรแมนติกที่แข็งแรงมากตลอดทั้งเรื่อง และเธอก็มีฉากแอ็คชั่นที่ยอดเยี่ยมในตอนจบของเรื่องด้วย ตัวละครของเธอโดดเด่นมากค่ะ”

 

เธอเล่าต่อไปถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น “ฉันเชื่อว่าในองก์แรกของเรื่อง เธอได้รับบาดเจ็บสักอย่าง และต้องทำอะไรบางอย่างกับลูกของเธอ ฉันไม่รู้แน่ชัดหรอกนะคะ ฉันจะเล่าตามที่คุณเฮิร์ดบอกกับฉัน หลังจากนั้นตัวละครของเธอก็ต้องพักรักษาตัวตั้งแต่ช่วงต้นของ Aquaman 2 และไม่ได้ออกมาอีกเลยจนจบเรื่อง มันเหมือนเป็นการขมวดทุกอย่างไว้ทั้งหมด ซึ่งการปฏิสัมพันธ์ของตัวละครของเธอกับตัวละครของเจสัน โมโมอา รวมถึงฉากแอ็คชั่นทั้งหลาย ถูกเอาออกไปหมดค่ะ”

 

 

ถือเป็นการหาทางออกให้กับตัวละคร เมร่า ที่แม้ว่าจะไม่ได้ตัดตัวนักแสดงออกไป แล้วหาคนใหม่มาแสดงแทน แต่ก็เหมือนจะเอาตัวละครนี้ออกไปจากเรื่องแทบทั้งหมด หากเป็นเช่นนั้นจริงก็พอจะเป็นหนทางสำหรับโอกาสที่จะให้ เอมเบอร์ เฮิร์ด กลับมาอีกครั้งในอนาคต หรือเปลี่ยนตัวนักแสดงใหม่ในภาพยนตร์ภาคต่อไปก็ได้ เอาเป็นว่ามารอติดตามกันต่อไปดีกว่าว่าท้ายที่สุดแล้วมันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง